Được tạo bởi Blogger.

Thuận Nguyễn - Người đàn ông "không tuổi" làng thời trang Việt

PHONGCACHSAO - Mặc dù đã ở ngưỡng U70 nhưng Thuận Nguyễn là cái tên vẫn được mọi người trong giới sành thời trang biết đến với gu ăn mặc cực chất, sành điệu bất chấp tuổi tác.

Thuận Nguyễn - Người đàn ông "không tuổi" làng thời trang Việt.

Thuận Nguyễn là một stylist tự do sinh năm 1952 và sinh sống nhiều năm tại Pháp. Ông nổi tiếng bởi gu thời trang mang phong cách gentlemen, lịch lãm. Cách ăn vận trẻ trung, hợp mốt của ông không thua kém gì giới trẻ hiện nay.

Stylist Thuận Nguyễn.

Trở về Việt Nam lần này, ông đã cùng với Blogger Minh Bùi – là một người có kinh nghiệm làm việc trong giới thời trang và truyền thông ở nước ngoài khá đáng nể, cùng thực hiện một bộ ảnh thời trang mang đậm chất gentlemen, thời thượng và sang trọng. 

Vlogger Minh Bùi.

Phong cách gentlemen lịch lãm.

Với những ai là tín đồ thời trang thực thụ, tuổi tác không còn là vấn đề nữa. Họ luôn mang những ý tưởng biến hóa trang phục đậm tính thời trang. Và ở Việt Nam, Thuận Nguyễn là một quý ông đặc biệt có niềm đam mê thời trang bất chấp tuổi tác mà vẫn trẻ trung.

Thuận Nguyễn luôn biết chọn cho mình những gout thẩm mỹ cực chất ở ngưỡng U70, phong cách hiện đại, lịch lãm và cuốn hút khi kết hợp với các phụ kiện đi kèm.

Không chỉ gây chú ý về gout thời trang đỉnh cao, ông luôn biết cách duy trì lối sống lành mạnh bằng cách không hút thuốc, không thức khuya và tập thể dục đều đặn hằng ngày. 


Hiện tại stylist Thuận Nguyễn đang sinh sống tại Tp.HCM. Sở trường của ông là những bộ suit và sơmi và là cái tên ăn khách của nhiều nghệ sĩ nam trong giới showbiz Việt. Niềm đam mê thời trang từ lúc 10 tuổi với nhiều ý tưởng sáng tạo đã tạo nên một stylist Thuận Nguyễn đắt giá như hiện nay.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn