Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Socola Huệ Nguyễn bất ngờ đạt danh hiệu Đại sứ kết nối Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023


Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt - Đài 2023, Doanh nhân Socola Huệ Nguyễn bất ngờ đạt danh hiệu Đại sứ kết nối Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023 cùng với niềm tự hào, vì đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ tại một đấu trường nhan sắc quốc tế mà không phải ai cũng có thể đạt được.

Doanh nhân Socola Huệ Nguyễn đạt danh hiệu Đại sứ kết nối Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023

Doanh nhân Socola Huệ Nguyễn hiện đang là Phó chủ tịch đại diện Hiệp hội sắc đẹp thẩm mỹ Korea tại Việt Nam, không chỉ thành công trên thương trường mà cô còn đánh dấu bản lĩnh của mình tại cuộc thi nhan sắc lớn vươn tầm quốc tế. Mặc dù không chạm tay đến những ngôi vị cao quý, nhưng với kết quả cô đạt được cũng là một dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả cũng như là sự tự hào của các chị em phụ nữ Việt Nam.

Cô còn là Phó Chủ tịch đại diện Hiệp hội sắc đẹp thẩm mỹ Korea tại Việt Nam

Khi trở thành Đại sứ kết nối Châu Á Thái Bình Dương Việt- Đài 2023, Huệ Nguyễn cũng đã nhận được sự chú ý lớn trong giới làm đẹp. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân có tầm, đem đến những đóng góp tích cực cho xã hội, thường xuyên lan tỏa những giá trị nhân văn và luôn hướng đến cộng đồng.



Chia sẻ về việc khi được nhận danh hiệu Đại sứ, Socola Huệ Nguyễn cho biết: "Suốt khoảng thời gian tham gia dự thi tại quốc tế, tôi cũng đã dành nhiều thời gian giao lưu với các bạn nước khác để có thể tìm hiểu về phong cách sống, văn hóa, ngôn ngữ của họ. Tôi cũng đã nhanh chóng hòa nhập với tất cả mọi người, bản thân cũng được trau dồi nhiều kỹ năng hơn, học hỏi được nhiều điều hơn. Tôi không thất vọng khi không đạt được ngôi vị cao quý, mà ngược lại tôi còn rất tự hào với danh hiệu này vì đây là thành tích mà tôi đã phải vượt qua hàng nghìn thí sinh khác mới có được. Tôi mong rằng mình sẽ phát triển nhiều hơn và góp phần giúp các chị em phụ nữ Việt Nam được hoàn thiện đẹp hơn cả ngoại hình lẫn tâm hồn của họ".

Socola Huệ Nguyễn sẽ thực hiện tốt sứ mệnh của mình với danh hiệu mới trong tương lai

Bên cạnh đó, Socola Huệ Nguyễn hứa hẹn sẽ tiếp tục sự nghiệp làm đẹp của mình, với cương vị là Phó Chủ tịch đại diện Hiệp hội sắc đẹp thẩm mỹ Korea tại Việt Nam. Cùng với danh hiệu Đại sứ kết nối Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023, cô sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể hoàn thành sứ mệnh kết nối và góp phần thăng hoa sắc đẹp Việt trong tương lai, đưa các nữ doanh nhân đột phá ở những cương vị mới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn