Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Mai Tuấn bị gia đình ngăn cản quay MV mới

Biết được ca sĩ Mai Tuấn quay MV mới, gia đình, bạn bè nghe tin ai cũng ngăn cản.


Mặc dù lớn tuổi, nhưng tính ở thời điểm hiện tại, chất giọng của anh vẫn giữ phong độ, ngọt ngào và luyến láy rất mượt. MV mới nhất gần đây của Nhạc sĩ, đạo diễn Khang Điền được anh phát hành là Phận Bạc Bèo Trôi.

Mai Tuấn từng nổi đình đám qua MV "Mưa Bụi" hơn 20 năm trước với sự hỗ trợ tham gia của Đan Trường. Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, anh gặp nhiều biến cố phải tạm ngưng và chọn nghề giáo viên.

Mặc dù con đường nghệ thuật đến với anh khó khăn, nhưng anh vẫn không từ bỏ. Anh vẫn âm thầm ra mắt MV được quay tại các sân khấu mang đến khán giả. Toàn bộ số tiền anh đầu tư cho nghệ thuật được anh tích góp, dành dùm từ nghề giáo viên.

Ca sĩ Mai Tuấn

Biết được lần này ca sĩ Mai Tuấn có sự đầu tư chỉnh chu hơn cho sản phẩm. Gia đình, bạn bè ngăn cản vì nghĩ rằng anh đã lớn tuổi khó cạnh tranh các ca sĩ trẻ.

Niềm đam mê âm nhạc vẫn còn trong anh rất nhiều, nên các sản phẩm lần này anh đầu tư hoàn toàn ca khúc mới. Các MV anh phát hành do Nhạc sĩ, Đạo diễn Khang Điền sáng tác.

MV "Tình Tiền Phụ Nhau" anh vừa mới ra mắt chính là một sáng tác mới của Nhạc sĩ Khang Điền do anh làm đạo diễn. Sự trở lại lần này trong các MV mới khán giả thấy được phong độ xử lý bài hát của ca sĩ Mai Tuấn vẫn còn ngọt ngào, da diết.

Anh hi vọng khán giả vẫn luôn yêu mến giọng ca của anh để anh tiếp tục có nhiều sản phẩm âm nhạc mới.

MV Tình Tiền Phụ Nhau - Mai Tuấn / MV 18+

Hoàng Chương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn