Được tạo bởi Blogger.

Ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh lục đục chuyện gia đình khi đóng phim "Sao Trời Làm Gió"

Sau khi đóng phim ngắn "Sao Trời Làm Gió", ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh và bà xã lục đục với nhau.


Tập 2 phim ngắn "Sao Trời Làm Gió" đã phát hành vào tối thứ sáu 17.11 trên kênh Đời Mà TV. Với những tình tiết kịch tính, lôi cuốn kể về cuộc đời bé Phương trên Sài Gòn bị gã yêu râu xanh cướp mất đời con gái, vai diễn gã yêu râu xanh do ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh thể hiện khiến cho ba xã anh phải ghen tuông dẫn đến xém ly hôn.

Vợ chồng ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh

Theo chia sẻ của ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh: "Đây là bộ phim do Công Ty Minh Khôi Media của tôi và Đạo diễn Khang Điền hợp tác. Trong quá trình dựng phim, bà xã thấy tôi vào vai yêu râu xanh có đóng cảnh nóng đã nổi máu ghen tuông, đòi đặt đơn ly dị. Buộc Đạo diễn Khang Điền phải cắt gọn các cảnh và giải thích cho vợ tôi hiểu".

Đạo diễn Khang Điền (trái), Ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh (phải)

Đây là lần đầu tiên anh tham gia vào cảnh nóng trong bộ phim này, được biết bà xã của anh là MC Ca sĩ Trương Quỳnh nên không tham gia hoạt động ngành diễn viên nên có lẽ đây là điều khó khăn nhất của anh khi nhận lời tham gia bộ phim cùng Đạo diễn Khang Điền, ngoài công việc là Nhà sản xuất Sao Trời Làm Gió thì anh phải làm tròn trách nhiệm khi nhận lời vào cảnh nóng trong Phim.

Ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh còn là một đạo diễn điện ảnh đã từng tốt nghiệp Trường Đại học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội và hiện đang là Kỷ lục gja Guinness Quốc Tế Và Việt Nam - "Người Việt Nam đầu tiên sáng tác hơn 300 ca khúc trong vòng 04 tháng tổng thời gian 15 phút 1 tác phẩm. Phim ngắn "Sao Trời Làm Gió" lần này ngoài tham gia diễn, anh còn hỗ trợ về phần D.O.P (Kỹ thuật hình ảnh) và phần edit dàn dựng sản phẩm.

Tập 2 phim ngắn "Sao Trời Làm Gió"

Hạnh Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn