Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy đồng hành kỷ niệm 5 năm thành lập Giáo xứ Phước Chí

Vào lúc 10g00 Thứ Tư ngày 05.7.2023, Hoa hậu Thu Thủy đã tham dự đồng hành cùng cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Phước Chí - Giáo hạt Bình Giã, long trọng hiệp dâng Thánh lễ Tạ Ơn nhân kỷ niệm 8 năm ngày lãnh nhận thiên chức linh mục của Cha Chánh xứ Antôn Hồ Đức Thuận (2015-2023); mừng 5 năm thành lập Giáo xứ (2018-2023) và làm phép Nhà sinh hoạt đa năng. Thánh lễ do Cha Chánh xứ Antôn chủ tế.


Hiện diện trong Thánh Lễ có Cha Phaolô Lê Đình Hùng - Quản hạt Bình Giã; quý Cha, quý tu sĩ, chủng sinh; quý khách cùng hơn 1000 cộng đoàn trong và ngoài giáo xứ. Trước Thánh Lễ, Cha Quản hạt Bình Giã đã chủ sự nghi thức làm phép Nhà sinh hoạt đa năng của giáo xứ.



Thu Thủy chia sẻ thêm, Giáo xứ Phước Chí cách Giáo xứ Mai Khôi của cô cũng không quá xa, nhưng Thủy thấy mọi người ở đây rất thân thiện và gần gũi. Thủy xem đây giống như gia đình giáo xứ của mình vậy.

Hoa hậu Thu Thủy đồng hành trong Thánh Lễ


Hoa hậu Thu Thủy gởi lời chúc mừng cũng như cám ơn đến Cha Chánh xứ và Giáo xứ Phước Chí đã mời Thu Thủy tham dự một ngày đặc biệt này. Thu Thủy cầu chúc Giáo xứ Phước Chí ngày càng phát triển và nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với Giáo xứ Phước Chí.

Hoa hậu Thu Thủy tặng hoa Cha Chánh xứ Phước Chí

Được biết gia đình Hoa hậu Thu Thủy là người công giáo, hiện tại cô đang sống tại Giáo xứ Mai Khôi. Tuy bận rộn với công việc nhưng Hoa hậu Thu Thủy đã sắp xếp thời gian để thường xuyên đồng hành cùng với Giáo xứ Phước Chí.


Hoa hậu Thu Thủy hiện là CEO Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ, là người sáng lập thương hiệu Victoria Vo's. Ngoài ra cô còn là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ USA, Chủ tịch CLB STAR WIN.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ, địa chỉ: xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn