Được tạo bởi Blogger.

Thầy thuốc Nguyễn Đức Hai: Niềm tự hào của Việt Nam

Qua theo dõi lịch sử vài trăm năm về Y học cổ truyền. Chúng ta đều thấy khi nói về Y học cổ truyền là nói đến Trung Quốc, coi đó là cái gốc y học Phương Đông, có các nhân tài (thần y, thánh y) như: Trương Trọng Cảnh, Hoa Đà, Biển Thước… Nhiều đời các thầy thuốc Việt Nam đều học tập và nghiên cứu y học Trung Quốc, áp dụng lý luận, phương pháp, chuẩn đoán, chữa bệnh cho dân tộc Việt Nam.

Thầy Nguyễn Đức Hai - áo cộc trắng: Sở hữu phương pháp, bài thuốc chữa bệnh hiệu quả

Gần 20 năm nay Việt Nam đã có phương pháp, chuẩn đoán, chữa bệnh khác với y học Trung Quốc do thầy Nguyễn Đức Hai phát minh, đã viết sách truyền dạy cho hơn 800 học trò gồm: y sĩ, bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư Việt Nam và Trung Quốc theo học. Phương pháp bắt mạch mới là chìa khóa mở ra nền y học lượng tử tương lai. Nó như máy dò mìn, phát hiện mầm bệnh dưới mặt tạng phủ như hạt mầm chưa nhô lên khỏi mặt đất, giai đoạn ủ bệnh này không máy nào chụp được. Nó chưa làm hại cơ thể nên xét nghiệm cũng chưa rõ ràng. Chính vì phát minh ra phương pháp mới, đọc bệnh chính xác nên thầy Hai không căn cứ vào các bài thuốc cổ phương mà chữa theo đối pháp lập phương tiêu diệt bệnh nhanh, chi phí thấp, không để lại hậu quả như các phương pháp cũ. Hôm nay phóng viên báo chúng tôi xin phép được phỏng vấn thầy.

- Thưa thầy Hai, nguyên do đâu thầy viết sách "Kinh nghiệm bắt mạch"?

Tôi sinh ra trong dòng họ nho gia, các cụ nhà đa số làm quan, dậy học và đều làm thuốc. Học hết cấp 3 tôi đi bộ đội đánh Mỹ. Sau năm 1975 phục viên đi học Đại học Nông nghiệp I Hà Nội, rồi học y khoa Hà Nội. Tôi là đời thứ 11 liên tục làm thuốc. Khi chính thức bắt tay vào làm thuốc, tôi đọc các sách thuốc, các bài thuốc đều gia giảm theo mức độ hàn, nhiệt, hư, thực của bệnh nhân. Các số liệu chụp hình, xét nghiệm của Tây y, cách bắt mạch của các cụ là bình quân âm dương thì không cho ra kết quả chính xác để kê đơn thuốc. Qua đọc thêm giải phẫu, kinh dịch, kinh nghiệm và được thuê dạy các bác sĩ Trung Quốc, tôi viết giáo án dạy, bạn đồng nghiệp đọc thấy hay khuyên in thành sách để lại thế hệ sau. Rất may cuốn sách được lựa chọn vào kỷ niệm ngàn năm Thăng Long 2010 và được Cục sở hữu trí tuệ cấp phép bản quyền. Cuốn sách không liên quan đến kiến thức của các sách mạch của bất cứ nước nào. Nó gồm bắt mạch chuẩn đoán chính xác bệnh (không cần hỏi bệnh) và bắt mạch biết tuổi thọ, công danh, tình duyên, nhà ở, tài sản, sức khỏe bố mẹ, vợ con. Mọi người gọi là xem bói. Mọi người quan tâm thì vào Youtube gõ (y học cổ truyền Việt Nam, thầy Hai dạy Mạch thái tố) xem sẽ biết.


Trong con người rất nhiều tiềm năng. Tôi dạy mạch là dạy cách khơi dậy tiềm năng đặc biệt sẵn có trong cơ thể thành năng lượng lượng tử, dùng năng lượng đó đặt vào các bộ vị của các tạng phủ trên tay người, nó sẽ phát ra cho người thầy thuốc cảm nhận chính xác tạng phủ đó ra sao, giống như một bức tranh. Về mạch xem bói thì nó cảm ứng hiện hình trên não và cứ thế mà đọc hoàn toàn duy vật thần bí.

Thầy Hai - Người thầy tài năng, vị cứu tinh của nhiều bệnh nhân

- Có lẽ 20 năm nay thầy là người tiên phong trong chữa các bệnh hiểm nghèo, các bệnh ung thư?

Như trên đã nói, tôi bắt mạch như máy dò mìn trên cơ thể con người. Vì vậy tôi biết bệnh tiềm ẩn khi nào phát, bệnh hiện tại ở mức độ nào, có từ bao giờ, kết hợp mạch thái tố biết người đó thọ bao lâu theo lá số tử vi, dự đoán chữa bao lâu thì khỏi. Người bệnh thiên về tắc hay thấp trệ, thuộc hàn hay nhiệt để cho thuốc theo đối pháp lập phương. Vì vậy tôi chữa khỏi hầu hết các bệnh ung thư. Ca bệnh ung thư đầu tiên tôi chữa lại chính là bố tôi vào năm 2006. Bố tôi bị ung thư phổi, bệnh viện Bạch Mai trả về. May tôi được xem nội soi phổi của bố tôi, làm tôi thay đổi quan điểm chữa u bướu của Y học cổ truyền chỉ là chữa mụn nhọt. Tôi chữa 8 tháng bố tôi khỏi hoàn toàn. Năm sau tôi chữa bạn bố tôi cũng ung thư phổi, rồi chú họ u não cũng khỏi. Từ đó tôi có động lực chữa ung thư cho mọi người. Bệnh ung thư là tử thần gõ cửa vậy mà trên mạng họ dã tâm lừa người nhiều vậy, họ không sợ quả báo sao? Tây y cũng đang hiểu lơ mơ về ung thư, Đông y thì vài bài chữa nhọt lành tính. Bệnh viện chỉ mổ, truyền hóa chất, trị xạ. Mổ cắt khối u cũng như nhổ cỏ vẫn đứt lại rễ cỏ, rễ đó lại mọc thành cỏ, có khi mọc nhiều hơn. Khối u mổ cũng vậy và rất hay di căn đến tạng phủ yếu kém.

Truyền hóa chất là chất độc giết tế bào ung thư, nó làm độc tố gan tăng thì hệ tự miễn giảm, làm miệng đắng, giảm ăn dần, cơ thể không đủ dinh dưỡng nuôi mình, lại còn nuôi khối u, giai đoạn cuối cần dinh dưỡng cao nên cơ thể kiệt sức chết.

Trị xạ: Hiệu quả rất thấp, hầu như không có tác dụng.

Miễn dịch: Khối u lớn nhờ hút dinh dưỡng của người và thải cặn bã gây độc tăng làm giảm miễn dịch nhanh. Giờ tăng cường miễn dịch cũng chỉ là kéo dài sự sống rất tốn kém.

Tóm lại hiện nay chưa có phương pháp nào hiệu quả và an toàn. Do bắt mạch như xem kĩ một bức tranh nên trong bài thuốc của tôi có thuốc tấn công, bao vây làm teo khối u nhanh, đồng thời đào thải chất thải của khối u làm sạch gan, bổ gan nên hệ tự miễn phục hồi, khối u teo dần, rễ u teo hết nên không di căn, hết phát triển, khỏi 100%, không tái lại sau 5-6 tháng điều trị, giá thành thấp.

- Dịch Covid lần đầu xuất hiện sao thầy đóng góp dập dịch ở Việt Nam nhanh vậy?

Có lẽ từ năm 2013 có dịch Sars, tôi đã mày mò chữa vài người. Ngày 13/2/2020, tôi nhận được cuộc điện thoại lạ đó là PTT Đam gọi hỏi tôi về phương pháp phòng chống dịch Covid. Tôi đưa ra phương pháp triệt để khoanh vùng cách ly và dùng thuốc xông để tấn công ngay vì Covid vào phổi rồi mới đến gan, não, thận. Sau đó giới thiệu vài bài thuốc miễn phí đợt 1, đợt 2 áp dụng thành công.

Nhiều bệnh nhân nước ngoài cũng đến nhờ thầy Hai chữa trị

Tôi nhớ ngày 27/7/2021, chị Châu là cán bộ bệnh viện Thống Nhất ở Sài Gòn điện cho tôi, chị kể: Bị F0 hơn tuần, sốt, đau đầu, bụng đầy, đau người, khó thở, ho. Tôi lấy luôn bài thuốc u phổi của tôi (chữa mọi chứng về phổi) thêm vị mát não, mát gan, thận gửi vào. Trưa ngày 31/7/2021, anh Dũng chồng chị Châu nhận thuốc báo cho tôi: Không chữa được nữa Châu thở oxy sắp đi. Tôi yêu cầu còn nước còn tát, đặt ống xông bơm thuốc vào cứ 1 tiếng 1 lần. Đến 19h cùng ngày chị Châu điện: Thánh ơi con khỏi rồi. Tôi cũng không thể tin thuốc của mình nhanh vậy. Chị Châu xét nghiệm PCR âm tính qua zalo cả nhà cùng ngồi ăn cơm tối. Còn lại 5 ngày thuốc hôm sau chị Châu mang cho 5 người cũng tự cách ly tại nhà, điều trị theo phác đồ của bộ y tế. 4 người uống âm tính trong ngày, còn 1 người uống bị nôn thì ngày hôm sau âm tính.

Từ đó tôi có động lực sản xuất thuốc phục vụ cho cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Nhiều người ở quốc hội, chính phủ, gia đình bộ chính trị cũng lấy. Tóm lại đợt dịch 4, tôi cũng góp phần chữa hơn vạn F0 về âm tính, 100% không tái nhiễm, không bị hậu Covid, nhiều người uống monupriven trên 10 ngày vẫn dương tính, uống thuốc tôi âm tính trong ngày. Tôi quen chị Châu là cách đây 8 năm, ba chị Châu bị ung thư mà bệnh viện Chợ Rẫy không chữa được, gia đình đón tôi vào chữa. Tôi bắt mạch thấy cụ sắp đi, tôi bảo tuần này cụ đi không chữa (tuần đó cụ đi thật), hãy chữa cụ bà đang u gan. Sau tang cụ ông, bà vào bệnh viện Chợ Rẫy khám vô bệnh, gan tốt. 3 năm sau cụ đau vùng gan lại vào bệnh viện Chợ Rẫy kết quả u gan quá to trả về. Gia đình lại gọi tôi vào chữa 7 tháng đã khỏi. Nên lúc gặp nguy, chị Châu gọi kể bệnh cho tôi.


Covid có rất nhiều biến thể, các chuyên gia trên thế giới và Việt Nam không thể đoán trước sự phát sinh, phát triển của nó. Chỉ khi nó gây bệnh rồi mới phân tích bộ gen và triệu chứng. Nên vaccine và thuốc cũng là chạy theo, thụ động, không có vaccine, thuốc đặc trị. Tôi ra thuốc đặc trị là ưu tiên tiêu diệt mạnh, nhanh tất cả các thể Covid để bất cứ thể nào cũng không tiếp tục làm hại con người, là xé tan màng mỏng mà Covid tạo ra trên bề mặt phổi mới sống. Thứ nhì là giải quyết nhịp tim, chướng bụng, đau đầu, đau mình, tăng đề kháng, hồi phục nhanh thì hậu quả của Covid thấp nên 100% không bị hậu Covid. Thuốc còn chữa luôn u phổi, tắc nghẽn phổi COPD, khỏi xương khớp cổ vai tay, mất ngủ, rối loạn nhịp tim, đau đầu, chướng bụng, đầy hơi…

Nhiều bệnh nhân nan y và ung thư ở Việt Nam được thầy Hai cứu chữa thành công

Covid thể omicron XBB.1.5 mới, nguyên nhân làm chết gấp 5 lần so với thể delta đã xảy ra ở Sài Gòn từ tháng 7 đến tháng 12/2021 là do nó không gây sốt, không ho chỉ đau đầu, chướng bụng, đau người nên ai cũng nghĩ sai về bệnh, thậm chí test vẫn âm tính. Vì vậy khi khó thở là màng Covid tạo ra đã che phủ gần kín phổi và chết đột ngột. Vì vậy mỗi người cần mang theo thuốc, nếu thấy tức ngực, khó thở là uống ngay để thuốc xé màng Covid để thở được thì thoát chết đã, sau đó xét nghiệm. Vì khi thấy khó thở đưa vô bệnh viện không kịp. Nói thật, thế giới hiện tại chưa có thuốc đặc trị như thuốc tôi. Thời Covid: "có nhiều tiền trong túi không bằng có thuốc tốt bên người", chỉ cần 300-500 ngàn chữa được 1 mạng người.

Thầy Hai phát minh ra mạch học mới, đã truyền dậy gần ngàn học trò Việt Nam và Trung Quốc tự khai thác năng lượng đặc biệt tiềm ẩn trong con người thầy thuốc, để phục vụ khám bệnh cho mọi người, nhất là những bệnh nan y. Nó đang là chìa khóa của nền y học sạch, không hóa chất, không phóng xạ, thậm chí không mổ sẻ. Chỉ cần thời gian 10 phút thầy đã chuẩn đoán chính xác, miễn phí các bệnh hiện có và bệnh tiềm ẩn trong người (nhất là bệnh đột quỵ), mọi người không phải mất hơn một tuần, tốn hơn chục triệu để chụp xét nghiệm sinh tiết để tìm bệnh như hiện nay. Như thầy nói: "Không có máy móc nào bằng con người, người làm ra máy, chứ máy không làm ra con người". Người Việt Nam rất tin tưởng cách chống dịch và chữa bệnh của thầy.

Ai cần liên hệ trực tiếp với thầy Hai: Nhà 112, tổ 14 đối diện bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội - điện thoại 0984.572.099.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn