Được tạo bởi Blogger.

Trương Gia Mỹ được vinh danh người mẫu nhí phong cách tại Vietnam International Kids Star Award 2022

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của Trương Gia Mỹ trong suốt thời gian qua.


Mới đây, Stella Fashion Show - "bữa tiệc" thời trang ấm cúng và đầy màu sắc chào đón năm mới 2023 đã diễn ra tại Hà Nội. Tại đây, ban tổ chức đã chính thức công bố những hạng mục giải thưởng của Vietnam International Kids Star Award 2022. Đây là giải thưởng uy tín dành riêng cho các người mẫu nhí do tạp chí Alico (Thái Lan) và Học viện Ngôi sao Việt Nam khởi xướng.



Giải thưởng nhằm vinh danh những mẫu nhí đã nỗ lực không ngừng nghỉ theo đuổi đam mê nghệ thuật, mang về những thành tích xuất sắc và đóng góp một phần công sức trong việc phát triển của thời trang Việt Nam. Vietnam International Kids Star Award 2022 bao gồm 4 hạng mục là: Người mẫu nhí cống hiến, Người mẫu nhí tài năng, Người mẫu nhí phong cách, Người mẫu nhí triển vọng.


Trương Gia Mỹ đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên "nặng ký" để được gọi tên cho hạng mục Người mẫu nhí phong cách. Đây là thành quả xứng đáng cho cô bé bởi những nỗ lực và cố gắng trong thời gian qua. Trương Gia Mỹ đã định hình được phong cách trình diễn và thời trang mang màu sắc cá tính riêng biệt. Đây là yếu tố quan trọng để "chân dài nhí" này có thể tìm được chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Việt Nam.



Tại Stella Fashion Show, Trương Gia Mỹ cũng tham gia trình diễn bộ sưu tập đến từ thương hiệu Ó Princess. Cô bé sải bước uyển chuyển, thần thái kiêu sa trong thiết kế bồng bềnh nhiều tầng mang đậm màu sắc lễ hội. Trương Gia Mỹ đã hóa thân thành nàng tiểu thư châu Âu trên sàn diễn show thời trang chào năm mới 2023.


Giải thưởng Người mẫu nhí phong cách tại Vietnam International Kids Star Award 2022 là một dấu ấn trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật của Trương Gia Mỹ. Đồng thời là động lực để cô bé hoàn thiện bản thân và ngày càng tỏa sáng hơn nữa.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn