Được tạo bởi Blogger.

Lương y Hoàng Cương giúp hàng ngàn bệnh nhân gút, xương khớp, tai biến, tiểu đường, suy gan, thận… tìm lại được niềm vui sức khoẻ

Xuất phát từ nhu cầu của đại đa số bệnh nhân cũng như tích hợp từ tri thức nghiên cứu và bề dày kinh nghiệm, lương y Hoàng Cương đã tạo ra phương pháp, bài thuốc hiệu quả trong điều trị đa chứng bệnh như: Gút, viêm đa khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, đốt sống cổ, tiểu đường, tiểu đường biến chứng, suy gan, suy thận, tai biến và trị liệu phục hồi sau tai biến...

Lương y Hoàng Cương - Vị ân nhân của hàng ngàn bệnh nhân

Chăm sóc sức khoẻ là một trong những ưu tiên hàng đầu của tất cả mọi người. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, mức sống con người được nâng cao, xuất hiện một số nhóm bệnh được mọi người gọi chung là bệnh đa số.

Các hội chứng bệnh thường gặp vì nhiều nguyên nhân nhưng đa số vẫn là do cuộc sống bận rộn, không có thời gian luyện tập, chăm sóc sức khoẻ. Đặc biệt là các nhóm bệnh về gút, cơ xương khớp, tiểu đường, tai biến,suy gan, suy thận… Những nhóm bệnh này ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, khi ngoài những nỗi lo bộn bề cuộc sống, họ còn phải vật lộn với những cơn đau và khó khăn trong sinh hoạt thường ngày do bệnh tật mang lại.

Xuất phát từ nhu cầu của đại đa số bệnh nhân cũng như tích hợp từ tri thức nghiên cứu và bề dày kinh nghiệm, lương y Hoàng Cương đã tạo ra phương pháp, bài thuốc hiệu quả trong điều trị đa chứng bệnh như: Gút, viêm đa khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, đốt sống cổ, tiểu đường, tiểu đường biến chứng, suy gan, suy thận, tai biến và trị liệu phục hồi sau tai biến...

Phương pháp, bài thuốc chữa bệnh hiệu quả

Kế thừa và phát huy những tinh hoa y thuật gia truyền của gia đình, cộng với quá trình nghiên cứu và học hỏi miệt mài các kiến thức Đông y. Lương y Hoàng Cương đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật, tìm lại sức khoẻ và niềm vui cuộc sống. Đặc biệt, các căn bệnh về gút, xương khớp như thoát vị đĩa đệm, vôi hóa cột sống, thoái hoá đốt sống cổ... tai biến và bại liệt hậu tai biến, tiểu đường và tiểu đường biến chứng... đều được lương y điều trị thành công.

Bí quyết làm nên hiệu quả trong việc chữa bệnh cho bệnh nhân của lương y Hoàng Cương chính nhờ ở đầu óc tinh thông y thuật và bàn tay tài hoa trong phối dược và điều chế dược học, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt...Với ưu điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, bài thuốc chữa bệnh của lương y Hoàng Cương đã giúp cho người bệnh điều trị hiệu quả, khỏi bệnh triệt để mà không để lại di chứng, tác dụng phụ và làm ảnh hướng đến cơ quan hay cơ chế khác của cơ thể. Những bài thuốc không chứa độc tố, chất bảo quản, phát huy dược tính, công dụng của dược liệu giúp điều trị hiệu quả, thành công bệnh tình của bệnh nhân

Lương y Hoàng Cương đã và đang ngày càng điều trị thành công nhiều chứng bệnh giúp bệnh nhân khắp nơi tìm lại được niềm vui sức khỏe

Lương y Hoàng Cương nổi tiếng là người đẩy lùi các chứng bệnh nan y giúp cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý khác nhau tìm lại được sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Nổi tiếng có thể kể đến trong điều trị bệnh gút. Lương y cho biết đây là một loại bệnh lý khiến cho cơ thể bị rối loạn trong chuyển hoá axit uric trong cơ thể gây ra các triệu chứng đau cấp ở khớp ngón chân, làm xuất hiện các cục to ở khớp,… Nguyên nhân của bệnh này thường do chế độ ăn uống và thường xuất hiện ở nam giới. Vấn đề đáng nói là bệnh gut thường khiến cho người bệnh bị tái đi tái lại, phải kiêng dè khem cữ trong ăn uống, đời sống thường nhật. Sản phẩm thuốc gia truyền của nhà thuốc Hoàng Cương đã giúp bệnh nhân tránh được những tác dụng phụ nhờ những thành phần lành tính và đạt tính dược lý cao đã giúp bệnh khỏi dứt điểm và không tái phát.

Bệnh nhân (mặc áo cộc tay màu và trắng) vui mừng được lương y Hoàng Cương (áo sơ mi xanh) chữa trị thành công bệnh Gút, tìm lại được niềm vui sức khoẻ

Anh Hồ Trung (51 tuổi) là một bệnh nhân như thế. Anh bị gút nặng, các mô tay và chân đều bị sưng to, gây đau đớn khó chịu và đi lại khó khăn, được người quen giới thiệu đến phòng khám lương y Hoàng Cương, anh Trung được lương y bắt mạch, lên phác đồ điều trị trong thời gian 1 tháng. Sau 1 tháng dùng thuốc của lương y, bệnh gút của anh Trung đã thuyên giảm hẳn, kiên trì dùng thuốc thêm một thời gian nữa, anh Trung đã khỏi bệnh và không tái phát.

Rất nhiều bệnh nhân bị gút 5 năm, 10 năm hay gần 20 năm không đi lại được, chạy chữa nhiều nơi không mang lại kết quả. Nhưng sau khi uống thuốc của lương y Hoàng Cương bệnh tiến triển nhanh, hiệu quả tốt và đi lại được.

Trong điều trị các bệnh về cơ xương khớp, đặc biệt là viêm đa khớp dạng thấp, các bệnh đau cột sống, thoái hoá đốt sống, thoát vị đĩa đệm,… thường gây ra nhiều đau đớn khôn cùng với bệnh nhân mắc bệnh. Bài thuốc do lương y Hoàng Cương nghiên cứu và bào chế đã tạo ra tác dụng đa chiều giúp trừ thấp giảm đau viêm, bổ khí huyết. Cùng với phác đồ điều trị hữu hiệu, lương y Hoàng Cương đã giúp bệnh nhân đẩy lùi các thành tố gây bệnh và phục hồi cơ quan, sức khoẻ nhanh chóng, nhất là các bộ phận cơ thể bị đau liên quan đến xương khớp.

Chị Phan Linh (42 tuổi), là giáo viên. Vì đặc thù công việc nghề nghiệp chị phải đứng trên bục giảng nhiều dẫn đến thoái hoá xương khớp và đốt sống cổ. Điều trị nhiều nơi bằng Tây y và Đông y nhưng không khỏi bệnh, mỗi khi trái gió trở trời, các đốt xương gây đau nhức khiến chị Linh khổ sở không thôi. Tìm tới lương y Hoàng Cương trải lòng, chị được lương y hỗ trợ chẩn đoán bệnh và bốc thuốc gửi về qua đường bưu điện, sau một thời gian điều trị bằng thuốc của lương y Hoàng Cương, chị Linh đã vui khỏe không còn phải khổ sở vì nỗi đau bệnh tật nữa.

Bệnh nhân vô cùng may mắn, hạnh phúc được lương y Hoàng Cương chữa lành bệnh

Ngoài ra, lương y Hoàng Cương còn là người tạo ra nhiều bài thuốc quý điều trị bệnh tiểu đường và tiểu đường biến chứng rất hiệu quả. Các bài thuốc được phối kết hợp từ các dược liệu thảo dược tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ cho cơ thể người bệnh, tính dược giúp phát huy được tối ưu khả năng thanh lọc máu và các chất đạm dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hoá chất và ức chế các tác nhân gây bệnh giúp cho bệnh nhân được điều trị hiệu quả và phục hồi sức khoẻ nhanh chóng. Đối với các hiện trạng bệnh tiểu đường biến chứng thường được lương y Hoàng Cương xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt, nghiêm ngặt theo từng thể trạng và chỉ số tiểu đường của bệnh nhân để hạn chế thấp nhất khả năng biến chứng sau tim mạch và một số bộ phận khác. Hầu hết các bệnh nhân bị tiểu đường và biến chứng sau tiểu đường dùng thuốc của nhà thuốc, lương y Hoàng Cương đều phản hồi lại rất hiệu quả.


Bài thuốc của lương y Hoàng Cương đạt đến tính tối ưu trong điều trị bệnh đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật dày vò dai dẳng và tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống.

Không chỉ sở hữu phương pháp, bài thuốc đặc trị bệnh Gút, chữa trị hiệu quả các vấn đề về xương khớp mà nhiều bệnh nhân hay mắc phải như: Viêm đa khớp, Thoát vị đĩa đệm, Vôi hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ...Và đã và đang chữa trị rất thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, biến chứng tiểu đường mà lương y Hoàng Cương còn chữa trị thành công, mang lại sức khỏe, hy vọng cho nhiều bệnh nhân tai biến, giúp nhiều bệnh nhân được phục hồi nhanh chóng sau tai biến.

Hiện nay tai biến mạch máu não là căn bệnh nguy hiểm và mức ngày càng gia tăng. Bệnh nhân bị tai biến mạch máu não nếu không xử trí kịp thời có thể dẫn đến các di chứng trầm trọng để lại cho bệnh nhân nhiều di chứng ở các mức độ khác nhau và dễ dẫn đến tàn tật thậm chí là tử vong…

Đặc biệt sau tai biến thì quá trình phục hồi chức năng thường tốn kém và mất nhiều thời gian. Hiện nay lương y Hoàng Cương với phương pháp và bài thuốc của mình đã giúp nhiều bệnh nhân tai biến tìm lại được sức khỏe, phục hồi chức năng nhanh chóng sau tai biến – liệt. Phương pháp này vô cùng hiệu quả và ít tốn kém. Như bà Trần Đỗ Vân ở Mê Linh, Hà Nội bị tai biến, liệt nửa người, sau quá trình chữa trị ở viện đã tìm đến lương y . Chỉ sau gần 1 tháng chữa trị, tập luyện bà Vân đã khôi phục khả năng vận động lên tới 90%, điều này được xem như kì tích trong y học hiện nay.

Hay ông Đỗ Nam Anh ở Việt Trì, Phú Thọ bị tai biến, ông đã tập vật lí trị liệu nhiều năm nhưng vẫn không thể vận động được nhiều. Sau khi được lương y Hoàng Cương chữa trị chỉ sau 15-20 ngày đã có thể đi lại mà không cần dụng cụ hỗ trợ, miệng không còn méo lệch, nói âm rõ ràng.

Kết hợp phương pháp hiệu quả và bài thuốc vừa uống vừa xông đã kích hoạt các huyệt tự thân giúp bệnh nhân nhanh chóng bình phục, trở lại cuộc sống khỏe mạnh bình thường.

Những bệnh nhân bị tai biến nếu được chữa trị sớm bằng phương pháp và bài thuốc của lương y Hoàng Cương rất nhanh khỏi. Bệnh nhân bị tai biến thường bị liệt, chân tay lạnh ngắt, tê cứng. Với bài thuốc xông hữu hiệu, an toàn nhanh chóng phục hồi giúp người bệnh dễ dàng đi lại, sinh hoạt hàng ngày. Và có thể sớm trở lại lao động bình thường. Việc xông thuốc có tác dụng làm cho người bệnh thấy nhẹ, chân tay ấm nóng không còn lạnh toát, họ cảm thấy nhẹ nhõm không còn nặng trịnh. Và dần dần đi lại được. Kết hợp với xông thuốc người bệnh còn được uống thuốc nên quá trình phục hồi rất nhanh và ít tốn kém hơn các phương pháp khác.

Với bài thuốc và phương pháp của mình lương y Hoàng Cương đã giúp hàng ngàn bệnh nhân phục hồi nhanh chóng sau tai biến, liệt có lại được sức khỏe và vận động được trở lại.

Cụ ông (75 tuổi) bị tai biến, con gái ông biết tới tên tuổi, tài năng của lương y Hoàng Cương nên đã liên hệ tới thầy đến nhờ chữa trị cho bố của mình

Vị lương y có tài, có tâm, có tầm

Lương y Hoàng Cương nổi tiếng trong cộng đồng y học cổ truyền dân tộc, ngoài vì tài năng xuất chúng trong điều trị các bệnh, còn vì tấm lòng nhân ái hết lòng vì cộng đồng và xã hội. Tấm lòng lương y như từ mẫu của lương y luôn được phát huy tối đa trong công tác từ thiện, tình nguyện vì cộng đồng. Lương y thường xuyên mang hết tâm huyết của mình ra điều trị cứu chữa cho bệnh nhân nghèo khó. Nhiều bệnh nhân không có điều kiện đến thăm khám trực tiếp đã được lương y hỗ trợ chi phí vận chuyển để từng thang thuốc được đến tận tay người nhận.


Trong lịch trình hoạt động của lương y Hoàng Cương luôn luôn nổi bật lên những hoạt động thiện nguyện đến các vùng sâu, vùng xa tặng quà, khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Định kỳ một tháng hai lần, lương y đều dành thời gian và tiền của thực hiện các hoạt động thiện nguyện trên cả nước và hỗ trợ các hoạt động từ thiện, tư vấn bệnh và điều trị cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Một bệnh nhân được chữa khỏi cũng là lúc động lực, niềm tin hướng thiện của lương y Hoàng Cương được nhân lên bội phần.


Từ những đóng góp vô cùng lớn lao, ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội trong công tác chăm sóc sức khỏe, Lương y Hoàng Cương đã được vinh dự trao tặng những danh hiệu cao quý vì tấm lòng cống hiến cao cả của mình như Chứng nhận Người thầy thuốc của nhân dân do Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam trao tặng; tiếp nhận phỏng vấn và vinh danh trong chương trình Tấm lòng của một lương y trên Đài truyền hình Việt Nam...Lương y Hoàng Cương tài năng y đức, chữa trị hiệu quả nhiều chứng bệnh khác nhau mang lại niềm vui sức khỏe, hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân, được đông đảo bệnh nhân khắp nơi biết đến, mang ơn, được nhiều báo đài truyền hình đưa tin.


Trong không khí của năm mới 2023, chúng tôi những người làm công tác báo chí truyền thông rất mong sẽ có nhiều trường hợp bệnh nhân hơn nữa có cơ hội biết được đến tên tuổi, tài năng, địa chỉ chữa bệnh của lương y Hoàng Cương để họ và người thân được vui khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống.

Xin được thay mặt những bệnh nhân đã được lương y Hoàng Cương chữa lành bệnh, tìm lại được niềm vui sức khỏe Kính chúc lương y luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và mang niềm vui sức khỏe, hạnh phúc đến nhiều gia đình hơn nữa.

Với mong muốn sẽ có nhiều trường hợp bệnh nhân không phải khổ tâm vì bệnh tật chúng tôi xin để lại địa chỉ chính xác để bệnh nhân được liên hệ, tìm đến đúng địa chỉ của lương y, nhà thuốc Hoàng Cương để bệnh nhân, gia đình họ không phải khổ sở vì bệnh tật nữa.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Hoàng Cương

Nhà thuốc nam Hoàng Cương

Điện thoại: 0978902086 - 0988780146

Địa chỉ: Thôn Tô Khê, Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn