Được tạo bởi Blogger.

Lương y Nguyễn Trọng Nhung: Tài năng, y đức

Nhiều bệnh nhân mắc bệnh lâu năm, chạy chữa nhiều nơi không có kết quả, may mắn biết tới tên tuổi, tài năng, phương pháp chữa bệnh của lương y Nguyễn Trọng Nhung nên họ đã tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống.

Lương y Nguyễn Trong Nhung: Tâm - Tầm - Tài

Hàng trăm bệnh nhân mắc các bệnh lý khác nhau tìm lại được sự sống, niềm vui sức khỏe nhờ tài năng chữa bệnh của lương y Nguyễn Trọng Nhung. Giám đốc Trung tâm Bấm huyệt Thập thủ đạo ở 13B - Ngõ 66 - Đường Nguyễn Hoàng - TP Hà Nội. Sau đây chúng ta cùng trò chuyện với những cuộc đời may mắn ấy.

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Vị cứu tinh của hàng ngàn bệnh nhân khắp nơi

"Đến bây giờ, đã nửa năm trôi qua, nghĩ về những tháng ngày bệnh tật dài đằng đẵng trước đó, tôi không khỏi chạnh lòng xót xa. Trời thương, duyên số đưa đẩy để tôi tìm đến lương y Nguyễn Trọng Nhung điều trị mới có ngày hôm nay", anh Bảo Nhân (40 tuổi - Thái Bình) trầm ngâm khi kể lại hành trình tìm lại cuộc sống ý nghĩa của mình.


"Tôi bị tai biến do nhồi máu não, lúc đang làm việc thì bỗng nhiên thấy tay chân cứng đờ, miệng đang há ra bị cứng quai hàm không nói năng gì được. Đồng nghiệp đưa đến bệnh viện thì qua kết quả chụp chiếu bác sĩ nói có bị vỡ mau mạch máu lan rộng vùng. Lúc đấy thì đã mê man không biết gì nữa. Bệnh viện cứu chữa cho tỉnh lại nhưng lúc tỉnh táo hẳn thì đã qua nửa tháng sau, người đã bị liệt hết 2/3 rồi. Một nửa người bên trái của tôi không cử động được, còn chân phải thì rất yếu ớt. Kể từ đó, cuộc sống của tôi gắn liền với chiếc giường, di chuyển trong nhà, tôi được vợ làm cho mấy chiếc vành tre gắn dọc khu sinh hoạt để bám vào lết từng bước, còn xa hơn chút, tôi phải đi xe lăn.Từ lao động chính nuôi cả nhà, tôi trở thành người được nuôi. Cuộc sống gia đình vốn đã chẳng mấy khá giả lại trở nên nghèo khó hơn, bởi lẽ bao nhiêu tiền của vợ con tôi đã dồn toàn lực để chữa bệnh cho tôi. Tâm trạng của tôi lúc đó vừa chán chường vừa tuyệt vọng. Mỗi lần muốn đi đâu phải đợi có người về dìu đứng dậy đi. Tôi không dám uống nước và ăn thức ăn quá nhiều để tránh đi vệ sinh. Vợ tôi đưa tôi tìm đến các bệnh viện chấn thương chỉnh hình, tập vật lý trị liệu, trải qua những ngày tập luyện đau đớn đến dày vò nhưng tình hình sức khoẻ tôi vẫn không ăn thua mấy. Rồi vợ lại đi tìm cách điều trị cho tôi bằng Đông y. Uống thuốc sắc, bấm huyệt, châm cứu ở các bệnh viện và trung tâm khám bệnh y học cổ truyền nhưng sau tất cả, mọi thứ đọng lại chỉ là sự bất lực, tình hình bệnh của tôi không thuyên giảm, sức khoẻ ngày một yếu đi. Chạy chữa khắp nơi tốn tiền tốn của nhưng lại không được gì, tôi tự bảo thôi mình cố sức sống chung với bệnh, chắc rồi nay mai cũng chết sớm để đỡ hành tội vợ con.

Lương y Nguyễn Trọng Nhung xứng danh vị lương y tài năng

Vợ tôi có nói với tôi về một người bị liệt toàn thân mà đã khỏi bệnh chỉ bằng cách xoa bóp, bấm huyệt. Vợ tôi bảo phải tìm ra được người thầy thuốc ấy để điều trị cho tôi. Tôi nghe nhưng không mấy tin. Chạy chữa ròng 6 - 7 năm trời hết đống tiền còn không thuyên giảm. Nhưng vợ tôi đưa hình ảnh, minh chứng, cả số điện thoại liên hệ của những bệnh nhân đã được lương y Nguyễn Trọng Nhung chữa trị thành công. Tôi tìm hiểu về Lương y Nguyễn Trọng Nhung từ hôm đó. Qua nhiều ngày liền tìm hiểu các thông tin về lương y Nguyễn Trọng Nhung cũng như phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của lương y, tôi gọi điện đến trung tâm Bấm huyệt Thập thủ đạo ở 13B - Ngõ 66 - Đường Nguyễn Hoàng do lương y làm giám đốc. Được Lương y khích lệ, động viên tinh thần, hai vợ chồng tôi gói ghém đồ đạc lên Hà Nội. Tôi được lương y Nguyễn Trọng Nhung đề nghị ở lại trung tâm để tiện điều trị. Vợ tôi được lương y giới thiệu cho một công việc làm ở gần đó để tiện chăm sóc và có thêm tiền trang trải chi phí. Ngày đầu tiên, tôi được lương y Nhung xoa bóp kích thích huyệt vị làm nóng cơ thể, qua đến ngày thứ hai, tôi cảm thấy sự thay đổi kỳ diệu trên cơ thể mình. Có vẻ như chân tay tôi đã có thể nhúc nhích được phần nào. Tổng cộng sau 4 ngày bấm huyệt, tôi đã có thể cử động nhẹ chân tay, đến ngày thứ 7, tôi đã có thể gượng dậy được, sau 10 ngày kiên trì được lương y Nguyễn Trọng Nhung bấm huyệt, tôi đã bắt đầu đi những bước chân đầu tiên.

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Bàn tay vàng chữa bệnh cứu người

Qua 3 tháng điều trị tích cực, sức khoẻ đã hồi phục. Suốt cả quá trình điều trị, tôi được chữa trị bằng phương pháp bấm huyệt Thập thủ đạo, hoàn toàn không dùng thuốc. Lương y Nguyễn Trọng Nhung đã hồi sinh hoàn toàn cuộc sống của tôi. Cho đến bây giờ, đã 6 tháng trôi qua kể từ lần trị liệu cuối cùng, tôi đã khỏi hẳn bệnh, đã giúp gia đình làm các việc nhẹ trong nhà, trong vườn để lấy sản phẩm cho vợ đi bán cải thiện cuộc sống".

Cũng một trường hợp tương tự là anh Hoàn (37 tuổi - Ninh Bình): "Tôi bị viêm xương khớp thoát vị đĩa đệm nặng. Sau khi mổ thoát vị đĩa đệm, tôi cảm thấy phần thắt lưng trở xuống ngày càng tê liệt, khó cử động, ngồi dậy hoặc đi đứng. Thậm chí còn có cảm giác cơ thể đang chết dần. Điều trị qua các trung tâm chấn thương chỉnh hình và Tây y không có kết quả, tôi tìm hiểu về các phương pháp điều trị y học cổ truyền. Nghĩ rằng mình còn trẻ, không thể chung sống với căn bệnh này cả đời được, lại làm khổ người thân, gia đình. Nghe danh tiếng lương y Nguyễn Trọng Nhung, tôi tìm đến nhờ chữa trị. Sau lần bấm huyệt đầu tiên, tình hình sức khoẻ của tôi có tiến triển tốt. Kiên trì sau 4 ngày điều trị, tôi đã có thể đi lại bình thường, khoẻ mạnh, không còn cảm giác đau đớn, khó chịu nữa".

"Lương y Nguyễn Trọng Nhung thật sự là một lương y giỏi. Tôi nghĩ rằng, cũng là phương pháp cổ truyền, cũng là bấm huyệt, nhưng đôi bàn tay này tài hoa, điêu luyện, khác hẳn với những đôi bàn tay khác. Sự thần diệu từ đôi tay của lương y Nguyễn Trọng Nhung đã bao gồm cả tài hoa, tài năng và đức độ của một người thầy thuốc có tâm, có tầm, hết mình vì người bệnh, dày công nghiên cứu học thuật y khoa để có thể chữa bệnh cho người bệnh được tốt hơn".


Một trường hợp đặc biệt được lương y Nguyễn Trọng Nhung điều trị thành công là anh Thoảng (TP. Hồ Chí Minh). Anh chia sẻ: "Sau một lần tai biến nhẹ, tôi bị méo miệng và run rẩy chân tay. Đi khám tầm soát bác sĩ cho biết tôi bị liệt cơ miệng và bị hội chứng Paskinson. Lúc đó tôi thật sự kinh ngạc bởi lẽ paskinson là bệnh của người già nhưng tôi chỉ mới 48 tuổi. Hoảng hốt, tôi đi chạy chữa khắp nơi nhưng chỉ thuyên giảm một ít chứ không đáng kể. Đi làm với cái miệng lệch sang một bên và chân tay run rẩy thật sự là một cực hình. Bức quá tôi phải xin công ty làm việc tại nhà, vừa làm vừa tìm cách điều trị. Rồi tôi biết đến lương y Nguyễn Trọng Nhung qua một lần xem ti vi chương trình vinh danh. Tôi nghĩ trong đầu hay là mình ra ngoài đấy để bấm huyệt thử một lần, vì thấy có quá nhiều trường hợp nặng hơn đã được thầy Nhung cứu chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Lại thêm một người em họ xa nhà tôi làm người mẫu, đã được lương y Nguyễn Trọng Nhung điều trị và chỉnh sửa hốc cơ mặt được tốt hơn, giúp tổng thể ngũ quan hài hoà hơn, mắt không bị xếch nữa. Tôi book vé ra Hà Nội. Sau 2 liệu trình (20 ngày) bấm huyệt, cơ miệng của tôi đã trở lại như bình thường, đồng thời chân tay cũng có cảm giác cứng cáp hơn, không bị run rẩy nữa. Quá vui mừng, tôi nhờ lương y bấm huyệt thêm một thời gian nữa. Và sau 1 tháng tôi đã khỏi hẳn. Hội chứng run tay chân paskinson sớm của tôi cũng đã được chữa khỏi dứt điểm Tôi biết ơn lương y Nguyễn Trọng Nhung vô cùng".

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Tài năng, y đức

Với kinh nghiệm và tài năng của mình lương y Nguyễn Trọng Nhung đã điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân có bệnh lý khác nhau, trong số đó có những bệnh nhân bại liệt do tai biến lâu ngày đã trải qua nhiều đợt trị liệu từ Tây y đến Đông y nhưng không có hiệu quả. Có nhiều bệnh nhân được lương y Nguyễn Trọng Nhung tìm lại cuộc đời từ bế tắc khi đã mắc bệnh lâu ngày, ảnh hưởng đến ngũ tạng và nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Ngoài chữa trị thành công, hiệu quả những chứng bệnh trên lương y Nguyễn Trọng Nhung còn chữa rất hữu hiệu các chứng bệnh như:

Lương y Nguyễn Trọng Nhung chữa là hiệu quả

Tài năng, tâm đức và sự thông tuệ của lương y Nguyễn Trọng Nhung đã được cộng đồng và xã hội công nhận. Trong suốt hơn 40 năm làm nghề y của mình, lương y Nguyễn Trọng Nhung đã được vinh danh và trao tặng nhiều danh hiệu cao quý. Được nhiều các cơ quan, đoàn thể ghi nhận những cống hiến không mệt mỏi vì sức khoẻ của cộng đồng, xã hội. Mới đây nhất, ngày 27/ 11/2022, lương y Nguyễn Trọng Nhung được vinh dự tham gia Diễn đàn phát triển kinh tế quốc gia tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Văn phòng Chính phủ vì những cống hiến to lớn của ông đối với y học cổ truyền nước nhà, lương y Nguyễn Trọng Nhung xứng danh lương y nổi tiếng quốc gia - Với tài năng chữa bệnh hiệu quả không dùng thuốc.



Ngoài việc chữa trị cho bệnh nhân giúp họ tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống, lương y Nguyễn Trọng Nhung thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên, truyền nghề chữa bệnh không dùng thuốc - Thập thủ đạo cho mọi người có nhu cầu học để tự chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình cũng như mở địa chỉ chữa bệnh. Học viên được lương y Nhung giảng dạy, cầm tay chỉ việc đảm bảo sau khóa học thành tạo, tự chữa bệnh cho mình và mọi người.

Với những thành quả và cống hiến to lớn đối với nền y học cổ truyền nước nhà, Lương y Nguyễn Trọng Nhung xứng danh là lương y tiêu biểu, làm rạng danh tính đặc thù và độc đáo của phương thức chữa bệnh không dùng thuốc - bấm huyệt Thập thủ đạo trong cộng đồng, xã hội và quốc tế. Chúc cho Lương y Nguyễn Trọng Nhung luôn khoẻ mạnh để tiếp tục nghiên cứu và cứu chữa cho nhiều bệnh nhân hơn nữa, xứng danh lương y như từ mẫu, hành y từ tâm.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bạn đọc, bệnh nhân mong muốn được biết địa chỉ chính xác của lương y Nhung. Chúng tôi xin được cung cấp để tiện cho bệnh nhân liên hệ, có cơ hội lành bệnh

Lương Y Nguyễn Trọng Nhung - Phó Chủ tịch Hội Bấm huyệt Thập Thủ Đạo Việt Nam, kiêm Giám đốc Trung tâm Bấm huyệt Thập Thủ Đạo.

Hội bấm huyệt thủ đạo Việt Nam

Địa chỉ: 13B ngõ 66 đường Nguyễn Hoàng, Hà Nội

Điện thoại: 0915378472


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn