Được tạo bởi Blogger.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Vị cứu tinh của nhiều bệnh nhân Rò hậu môn (Mạch lươn)

Nhiều năm qua vị chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai – Lương y Đỗ Lương Thiện bằng tài năng, y đức của mình đã cứu giúp nhiều trường hợp bệnh nhân. Đặc biệt các bệnh nhân bị Rò hậu môn (Mạch lươn).


Rò hậu môn(Mạch lươn) nỗi lo khiến đứng ngồi không yên

Rò hậu môn dân gian gọi là Mạch lươn, là căn bệnh tế nhị, nên nhiều người rất e ngại không dám đi khám. Do vậy việc chữa trị thường kéo dài không dứt, dẫn đến nhiều biến chứng cũng như ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày.

Rò hậu môn là bệnh về hậu môn và trực tràng, do một dạng nhiễm khuẩn mãn tính ở vùng hậu môn trực tràng gây nên, xuất hiện nhiều đường rò ngóc ngách phức tạp, từ các đường rò chảy nhiều dịch mủ.

Triệu chứng biểu hiện:

- Xuất một ổ apxe vùng quanh hậu môn, sau khi vỡ ổ apxe hình thành một lỗ rò không liền;

- Gây sưng nề, hay chảy mủ có khi kèm máu, xì hơi qua lỗ;

- Gây sốt cao mất ngủ suy nhược.

Rò hậu môn là bệnh về hậu môn và trực tràng, do một dạng nhiễm khuẩn mãn tính ở vùng hậu môn trực tràng gây ra

Nếu không phát hiện và thực hiện điều trị sớm, căn bệnh này có thể gây nhiễm trùng, các biến chứng nguy hiểm, tái phát nhiều lần, thậm chí hình thành ung thư trực tràng hậu môn.

Trên thực tế, có những biểu hiện rất đơn giản, chỉ xuất hiện những vết sưng, có thể gây mụn nhọt khiến nhiều người chủ quan và không thăm khám sớm. Hơn nữa, khu vực bị bệnh cũng khá nhạy cảm, khó quan sát được, nên nhiều trường hợp khi bắt đầu có dấu hiệu trở nặng như bị ngứa, xì hơi, chảy mủ, rỉ phân theo lỗ rò mới bắt đầu chữa trị.

Như trường hợp của anh P.B.M 32 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: "Ban đầu, tôi chưa định hình Rò hậu môn(Mạch lươn) là gì, chỉ thấy khó chịu, đau rát khi đi đại tiện, hay bị táo bón. Hơn nữa, khi làm việc vết sưng tấy của bệnh khiến tôi đau đứng ngồi không yên. Tâm lý thì thường xuyên lo âu, đêm ngủ không ngon giấc".

Lương y Đỗ Lương Thiện - Sở hữu bài thuốc Nam đặc trị hiệu quả Rò hậu môn(Mạch lươn)

Lương y Đỗ Lương Thiện: Tâm - Tầm - Tài

Lương y Đỗ Lương Thiện sở hữu bài thuốc Đông y đặc trị chữa bệnh Rò hậu môn (Mạch lươn), đã giúp giải quyết hiệu quả bệnh Rò hậu môn (Mạch lươn). Phương pháp chữa trị của lương y Đỗ Lương Thiện là kết hợp: Thuốc uống từ bên trong, thuốc ngâm + đắp từ bên ngoài. Sự kết hợp này đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

Bằng bài thuốc chữa bệnh Rò hậu môn(Mạch lươn) được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Người bệnh mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Bậc thầy chữa bệnh bằng thuốc Nam hiệu quả

Ngoài ra, các vết mổ, nhiễm trùng, không lành ra mủ, máu, nước vàng lâu ngày không khỏi. Tây y chữa nhiều lần không khỏi, ngày một khoét sâu hơn, vết mổ sâu, rỉ mủ máu, nước vàng không lành miệng thì bài thuốc Nam và phương pháp chữa bệnh của lương y Đỗ Lương Thiện rất hiệu quả, dùng là cho kết quả rất tốt.

Lương y Đỗ Lương Thiện: Tài năng - Y đức

Không chỉ sở hữu bài thuốc Nam chữa hiệu quả bệnh Rò hậu môn(Mạch lươn) mà lương y Đỗ Lương Thiện còn sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa thành công nhiều chứng bệnh khác nhau như: Gút, trĩ, bướu cổ, huyết áp, mồ hôi chân, mồ hôi tay, teo não...Hầu hết các bệnh nhân sau khi sử dụng thuốc Nam của lương Thiện đều phản hồi rất tốt, tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống. Lương y Đỗ Lương Thiện là vị chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai tài năng, gương mẫu, hết lòng vì bà con, người bệnh.

Với mong muốn làm sao ngày càng chữa được nhiều trường hợp bệnh nhân, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Nên bản thân ông luôn không ngừng cố gắng, học tập nâng cao kiến thức. Tiếp quản nhiều bài thuốc quý chữa bệnh hiệu quả của gia đình cùng với việc được đào tạo bài bản tại trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh vì thế mà số bệnh nhân được lương y cứu chữa thành công ngày càng tăng lên, tên tuổi của lương y ngày càng vang xa, được nhiều báo đài đưa tin, được bệnh nhân khắp nơi truyền tai nhau.

Lương y Đỗ Lương Thiện mang niềm vui sức khỏe đến mọi nhà

Với những đóng góp vô cùng nghĩa ý và to lớn cho nền y học nước nhà, cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân, lương y Đỗ Lương Thiện đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý trong cuộc đời của người thầy thuốc. Chúng tôi thật may mắn và tự hào khi được vinh dự viết về lương y Đỗ Lương Thiện - một vị danh y tài đức vẹn toàn. Xin được Gửi Lời Cảm ơn sâu sắc nhất tới ông - một cây đại thụ của ngành Y học Việt Nam, một vị Danh y với những âm thầm đóng góp lớn lao, vô cùng ý nghĩa trong sự nghiệp chăm sóc và mang lại sức khỏe cho nhân dân. Xin được Kính chúc ông và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, Kính chúc lương y ngày càng có nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới!

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y ĐÕ LƯƠNG THIỆN

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Điện thoại: 0353.441.607


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn