Được tạo bởi Blogger.

Kwang Under The Sea để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tại sự kiện cùng tên

Dàn khách mời là các siêu mẫu, người mẫu, ca sĩ, KOL, doanh nhân trẻ, chủ doanh nghiệp, các nhà tài trợ đến tham dự sự kiện.


Lý do chọn Phan Rang làm nơi trình diễn BST lần này vì nơi đây địa hình, khí hậu thời tiết của Phan Rang rất thích hợp để tổ chức sự kiện lần này.

Sự kiện bùng nổ với không gian âm nhạc đặc sắc đến từ ca sĩ Hà Nhi - trình bày 2 ca khúc "Dĩ vãng nhạt nhòa" và "Thơm".




Mãn nhãn với màn trình diễn hơn 60 bộ trang phục của 2 nhà thiết kế Vương Khang (BST "KWANG - Under The Sea" và Phong Nguyễn (BST "Phan Rang Through The Fashion Story") cùng các siêu mẫu, người mẫu nổi tiếng.

Chia sẻ cảm nhận về ấn tượng, và cảm hứng của BST, NTK Vương Khang cho biết: "Lần thứ 4 đến với Ninh Thuận, trong một lần vô tình đi du lịch thấy được những cảnh vật thiên nhiên nơi đây còn khá mới mẻ và có nhiều thứ để khám phá như: những cồn cát trắng trải dài, nắng, gió và màu xanh của biển trời, tạo cảm hứng để làm nên bộ sưu tập lần này. BST mang hơi hướng biển cả, phóng khoáng khi mình đến với Phan Rang và mong muốn hòa mình vào không khí của Phan Rang, tạo điểm nhấn mới lạ so với các BST lần trước của Vương Khang".



Sàn catwalk trải sài 100m được thiết kế ngay cạnh bờ biển, giúp người xem vừa ngắm nhìn các người mẫu vừa thưởng thức không khí biển Ninh Chữ.

Fisrtface là Quán quân Teen Model Bảo Hà và Veddette là khách mời danh giá của sự kiện, siêu mẫu Hà Anh.



Sự kiện còn mang đến một điều đặc biệt là buổi đấu giá bức tranh "Biển sáng" của Hoạ sĩ Lê Xuân Lộc. Giá trị bức tranh là 42 triệu đồng, ngoài ra sự kiện còn có nhiều mạnh thường quân ủng hộ với tổng số tiền 58 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho Quỹ Vì người nghèo Ninh Thuận, để hỗ trợ những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Truyền thông Praz - nhà sản xuất chính.

Ngoài Praz, sự kiện còn có sự đồng hành từ nhiều nhà tài trợ:

- Hoàn Mỹ Resort và Vivutoday - Nhà tài trợ kim cương.

- Caosang Group và Kwang Entertaiment - Đơn vị đồng tổ chức


- Designer: Vương Khang

- Producer:  Phong Nguyễn

- Show Director: Lừng Nguyễn

- Catwalk Director: Phan Linh

- Photo: Team Sĩ Tính

- Make up: Team Trang Emj

- Video: Team Đoàn Công Đạt

"Kwang Under The Sea" khép lại nhưng đã đem đến những giây phút thăng hoa của toàn thể khách mời. Và để tạo được điều này phần lớn nhờ vào những màn catwalk đỉnh cao dến từ siêu mẫu, người mẫu.



Cùng chiêm ngưỡng những shoot hình tuyệt đẹp của dàn mẫu tại sự kiện lần này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn