Được tạo bởi Blogger.

K+ tặng đầu thu miễn phí cho khách hàng nhân dịp Tết Nhâm Dần


Với thông điệp "ngợp giải trí cho tất cả", Truyền hình K+ tiếp tục mang đến loạt nội dung Tết đa dạng hấp dẫn trên các kênh sóng K+, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, giúp buổi đoàn viên của mọi nhà thêm tưng bừng. Đặc biệt, nhân dịp này, K+ triển khai "ưu đãi mê ly": Tặng đầu thu cho tất cả thuê bao mới.

"Ưu đãi mê ly" từ Truyền hình K+: Tặng đầu thu cho thuê bao mới cùng ưu đãi App K+ lớn


Đồng hành cùng các gia đình Việt đón Tết Nhâm Dần 2022 tưng bừng, hứng khởi, Truyền hình K+ dành tặng tất cả khách hàng món quà lớn từ ngày 01/01 đến 31/01/2022:

Với khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+ HD hoặc K+TV Box: Miễn phí trọn bộ thiết bị trị giá 1.200.000 đồng khi đăng ký thuê bao mới với thời hạn 12 tháng.

Với khách hàng mua App K+: Chỉ 69.000 đồng khi mua mới hoặc gia hạn gói "Trọn vẹn" trị giá 145.000 đồng để xem Truyền hình K+ trên các thiết bị di động, áp dụng cho tháng đầu tiên.

K+ chơi lớn tặng đầu thu cho thuê bao mới

Đây là món quà đặc biệt thiết thực cho mọi gia đình Việt, giúp ai cũng có cơ hội được trải nghiệm những nội dung giải trí Tết đặc sắc, hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi với chi phí hợp lý nhất.

"Tết ngợp giải trí" duy nhất trên K+: Phát sóng nội dung đa dạng cho tất cả thành viên trong gia đình

Truyền hình K+ luôn nỗ lực mang đến các chương trình giải trí hấp dẫn, phù hợp cho từng thành viên trong gia đình Việt, do đó, các kênh mang thương hiệu K+ gồm K+CINE, K+LIFE, K+SPORT1, K+SPORT2, K+KIDS được cơ cấu chuyên biệt hoá theo nội dung và luôn cập nhật các chương trình mới, ăn khách nhất từ phim ảnh, thể thao đến âm nhạc, thiếu nhi, mang đến khán giả trải nghiệm “ngợp giải trí cho tất cả” mọi lúc, mọi nơi.

Ngợp phim ảnh: Phim truyền hình, phim điện ảnh với nhiều thể loại, chủ đề sẽ làm thỏa mãn tất cả thành viên gia đình trên hai kênh K+CINE, K+LIFE:

Phim dài tập đầu tiên mang thương hiệu K+ORIGINAL Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ do K+ sản xuất và hợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiếp tục là sự lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình để cùng chiêm nghiệm các cung bậc hỉ nộ ái ố và gắn kết mọi thành viên trong những ngày đầu năm mới. Phim hiện đang phát sóng lúc 20h T2-T3 hàng tuần, trên kênh K+CINE và app K+, độc quyền của Truyền hình K+.

Phim dài tập đầu tiên mang thương hiệu K+ORIGINAL do K+ sản xuất

Bên cạnh đó, các series truyền hình ăn khách tiếp tục phục vụ khán giả như:

Người truy án (Đang phát sóng 22h T2-T4): Series trinh thám được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên với sự góp mặt của dàn sao Hoa Ngữ kỳ cựu như Châu Du Dân, Lý Minh Thuận, Chu Hiên Dương…

Đánh cắp số phận (Phát sóng 21h T2-T6 từ 31/12): Series Hàn Quốc có sự tham gia của thành viên "nhóm nhạc quốc dân" SNSD - Yuri luôn đạt rating ấn tượng sau mỗi tập phát sóng.

Đồng thời, loạt phim điện ảnh ăn khách nhất với đa dạng chủ đề cũng phục vụ tất cả thành viên gia đình vào 20h các ngày trong tuần:

Khung phim hành động mãn nhãn vào Thứ 4 hàng tuần: Lão vệ sĩ (05/01), Trường An đạo (12/01), Tên sát nhân ở quận Limehouse (19/01)…

Khung phim hài cười nghiêng ngả vào Thứ 5 hàng tuần: Mẹ tôi gánh đội (06/01), Hơn cả một chuyến đi (20/01), Hai nàng mọt sách (27/01)…

Khung phim bom tấn vào Thứ 6 hàng tuần: Truy lùng yêu quái (07/01), Người nhân bản (14/01), Kẻ săn mộ (21/01)…

Khung phim gia đình ngọt ngào, ấm áp vào Chủ nhật hàng tuần: Đêm giao thừa (02/01), Cám dỗ chết người (09/01), Tạm biệt nhé, thiếu niên (16/01)…

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 sẽ có cuộc “đổ bộ” của các bom tấn Hollywood từng là những “quả bom nguyên tử” trên màn bạc thế giới như Spider-Man: Far From Home (Mùng 1 Tết), Sherlock Gnomes (Mùng 2 Tết), La La Land (Mùng 2 Tết), Pinocchio (Mùng 3 Tết)…; Loạt phim Việt chiếu rạp đặc biệt hài hước, hấp dẫn, không thể bỏ qua: Về quê ăn Tết (28 Tết), 30 chưa phải Tết (29 Tết), Chàng vợ của em (Mùng 1 Tết), Chơi thì chịu (Mùng 1 Tết), Anh thầy ngôi sao (Mùng 2 Tết), 798 Mười (Mùng 3 Tết)… Hay series Hàn Quốc đình đám Quan ngự sử và nàng Jo-Yi (Mùng 1 đến Mùng 7 Tết) chắc chắn không khiến khán giả K+ thất vọng.

Ngợp thể thao: Đỉnh cao và đa dạng với những trận đấu đến từ các giải Ngoại hạng Anh, vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Golf, Tennis, Võ Thuật, Đua Xe… Tất cả được phát sóng trọn vẹn trên hai kênh K+SPORT1 và K+SPORT2 trước và trong những ngày Tết Nhâm Dần:

Ngoại hạng Anh 2021-2022: Khép lại năm 2021, các CLB sẽ tiếp tục chinh chiến cho chặng đường mới. Nhưng thực chất, họ sẽ bước vào giai đoạn lượt về khốc liệt và kịch tính. Các trận đấu hấp dẫn ngay Tết Dương Lịch sẽ là cuộc đối đầu giữa Arsenal - Manchester City (01/01), Chelsea - Liverpool (02/01). Bốn ông lớn đều rất quyết tâm tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh 2021-2022. Bên cạnh đó, giữa tháng 1, khán giả còn được chứng kiến cuộc đối đầu lớn giữa Tottenham Hotspur - Arsenal (16/01), một trận derby Bắc London chưa bao giờ thiếu sự thù hận, quyết liệt. Chưa kể, cuối tháng 1 là màn đụng độ của Chelsea - Tottenham Hotspur (23/01)... Tất cả sẽ tiếp tục thoả mãn cảm giác “ngợp thể thao” bất tận của người hâm mộ.

Các chương trình đồng hành đặc sắc như EPL - CLB của tôi, Góc nhìn Ngoại hạng, Sa Bàn, Thứ Bảy Ngoại hạng, Super Sunday, Đội tuyển Tôi yêu… được K+ sản xuất vẫn tiếp tục gửi tới người hâm mộ trong những ngày Tết.

Golf PGA Tour khởi đầu năm mới với chuỗi sự kiện diễn ra trên quần đảo Hawaii như Sentry Tournament of Champions (06 - 09/01), Sony Open in Hawaii (13 - 16/01), The American Express (20 - 23/01), Farmers Insurance Open (26 - 29/01)… hứa hẹn mang đến những cú đánh bóng hấp dẫn không kém phần kịch tính.

Fan Tennis dường như "sướng" nhất dịp năm mới khi được chiêu đãi rất nhiều món ngon hấp dẫn đến từ các sự kiện có sức hút như Adelaide International 2 (10 - 15/01) kết hợp từ hai giải ATP 250 và WTA 250, các giải Grand Slam quan trọng duy nhất trên K+ như AO Qualifying (10 - 15/01), Australian Open (17 - 30/01)…

Võ thuật UFC vẫn hứa hẹn mang đến những màn "knock-out" thót tim, trong đó sự kiện Fight Night 91 (15/01) không thể bỏ qua và UFC 270 (22/01) rất đáng chú ý vì đây là lần đầu tiên có trận tranh đai hạng nặng với ngôi sao Francis Ngannou.

Còn với những ai đam mê thể thao tốc độ, sự kiện tại Rallye Monte-Carlo (20 - 23/01) sẽ mở màn cho giải đua xe đường trường hấp dẫn World Rally Championship hay Formula 1TM 2022 (từ 20/03) sẵn sàng mang sự kịch tính trở lại trên những cung đường và khúc cua tuyệt đẹp, duy nhất chỉ trên K+.

Giải Grand Slam đầu tiên trong năm, duy nhất trên K+ - Australian Open

Ngợp show giải trí


Bên cạnh thể thao đỉnh cao, phim ảnh đa dạng, show giải trí trên các kênh K+ luôn khiến khán giả hào hứng và mang lại hứng khởi cho năm mới:

Tiếp nối thành công Vietnam Cinema 2020, bữa tiệc hoành tráng mang tên Vietnam Cinema 2021 sẽ chính thức trở lại và lên sóng lúc 12h ngày 01/02 - Mùng 1 Tết để chiêu đãi khán giả nhiều thông tin thú vị về điện ảnh năm vừa qua, các câu chuyện xoay quanh dịch vụ streaming, các nội dung original, dự đoán tương lai điện ảnh cũng như công bố các dự án trong năm 2022. Chương trình được sản xuất và phát sóng độc quyền bởi Truyền hình K+ với sự dẫn dắt bởi biên kịch Bình Bồng Bột cùng sự góp mặt của dàn ngôi sao hàng đầu: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Đạo diễn Charlie Nguyễn, MC Trấn Thành, Nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm và Diễn viên - Ca sĩ Minh Hằng.

Các liveshow âm nhạc lớn đến từ những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Celine Through The Eyes Of The World (29 Tết) của Celine Dion; Ariana Grande: Live in London (Mùng 2 Tết) của "công chúa nhạc Pop thế hệ mới" Ariana Grande; Alicia Keys: Live in LA (Mùng 3 Tết) của “tân nữ hoàng nhạc Soul” Alicia Keys; Michael Jackson: This is it (Mùng 4 Tết) của “ông hoàng nhạc Pop”- cố nghệ sĩ Michael Jackson. Đặc biệt, Liveshow Trở về của "huyền thoại Rock" Bức Tường cũng được phát sóng dịp này.

Series về ẩm thực Việt Nam đến từ Hàn Quốc: Taste Beyond The Senses (Từ 29 Tết) sẽ chiêu đãi khán giả loạt món ngon hấp dẫn, giúp hội chị em thêm nhiều ý tưởng cho thực đơn Tết của gia đình.

Ngợp các chương trình thiếu nhi hấp dẫn, bổ ích


Đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả nhí trong dịp Tết, K+ tăng cường loạt nội dung phim hoạt hình Hollywood đặc sắc lúc 13:00 trên kênh thiếu nhi K+KIDS gồm The Nut Job 2 (27 Tết), Shaun the sheep movie: Farmageddon (28 Tết), My Little Pony (29 Tết), Duck Duck Goose (Mùng 1 Tết), The Son of Bigfoot (Mùng 2 Tết)… Đặc biệt, khán giả trẻ thơ còn được phục vụ series hoạt hình Hàn Quốc nổi tiếng thế giới Robocar Poli Original Series bắt đầu từ Mùng 1 Tết.

Tất cả nội dung giải trí trên các kênh K+ đều được lựa chọn, kiểm duyệt kỹ càng và luôn cam kết có 100% bản quyền phát sóng, từ đó mang đến trải nghiệm dịch vụ giải trí cao cấp cho khách hàng, góp phần xây dựng phong cách tận hưởng giải trí truyền hình văn minh và lành mạnh cho người Việt.

Bên cạnh các kênh sóng K+, trên nhiều kênh giải trí trong nước và quốc tế khác vẫn tiếp tục phủ sóng các chương trình nổi bật:

VTV5, VTV6 với Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam sẽ trở lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và gặp gỡ các đối thủ Úc (27/01), Trung Quốc (Mùng 1 Tết)... đây đều là các trận lượt về rất quan trọng với đoàn quân áo đỏ. Hiện tại, thầy trò Park Hang-seo vẫn đang tìm kiếm điểm số đầu tiên và tất nhiên, không thể thiếu sự “tiếp lửa” cuồng nhiệt từ người hâm mộ dành cho các chiến binh áo đỏ sao vàng ở sân chơi châu lục danh giá này.

ĐT Việt Nam sẽ trở lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Mezzo Live HD với bữa tiệc âm nhạc cổ điển đến từ các thể loại Jazz, Dance, Opera…

Các kênh quốc tế HBO, AXN, KIX, Paramount Network, Cinemax phủ sóng chùm phim điện ảnh hấp dẫn vào các ngày trong tuần như Gia đình Croods: Kỉ nguyên mới, Những cô nàng lắm chiêu, Người Dơi: Đêm trường Halloween P1… hay ngay dịp năm mới: Trên những đỉnh cao, Hồi tưởng, Người Nhện: Bước vào vũ trụ nhện…

Các phim truyền hình ăn khách như Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên (Mùa 8), Thương ngày nắng về, Phố trong làng…

Các chương trình giải trí Việt: Siêu thử thách, Running Man Việt Nam - Chơi là chạy, Rap Việt (Mùa 2)…

Phim hoạt hình đặc sắc dành cho mọi lứa tuổi trên các kênh Boomerang, Cartoon Network…

Chương trình khám phá với các chủ đề ẩm thực, lịch sử - văn hóa trên các kênh History, Discovery…

Với lợi thế riêng biệt về hệ thống đa nền tảng: Truyền hình số vệ tinh (DTH) và Truyền hình Internet (K+ TV Box và App K+) cùng hơn 170 kênh hay, Truyền hình K+ tự hào có độ phủ sóng rộng khắp toàn quốc tới tận các khu vực miền núi, hải đảo xa xôi giúp tất cả khách hàng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm và thưởng thức dịch vụ giải trí truyền hình đỉnh cao của K+ mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, với mỗi nền tảng, K+ cũng đưa ra các gói thuê bao linh hoạt theo sở thích của từng nhóm khách hàng giúp mọi người đều tìm được gói dịch vụ với mức chi phí phù hợp nhất.

Nhận quà Tết miễn phí từ Truyền hình K+ để cùng gia đình tận hưởng "Tết ngợp giải trí", khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập tại đây.

Anh Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn