Được tạo bởi Blogger.

Chuyện tình Khang Điền: "Đến giờ vẫn chưa yêu ai..."


Sắp khép lại một năm, đối với Khang Điền đó là một dấn ấn không may nhưng đã để lại cho anh những sáng tác mới đầy nổi lòng. Từ công việc đến chuyện tình cảm, năm 2021 đã làm cho cuộc sống anh thay đổi rất nhiều.

Đó cũng là cách để anh có suy nghĩ chín chắn hơn trong cuộc sống. Anh tâm sự: "Ông Trời không lấy của ai bất cứ thứ gì? Chỉ là do suy nghĩ mỗi người, mỗi quan điểm khác nhau. Đôi khi vấp ngã nhưng lại cho ta kinh nghiệm để đi tiếp trong cuộc sống. Với tôi, sống không thích hoài nghi. Đã tin thì làm còn không tin thì không làm. Nên yêu ai hoặc chơi với ai cũng hết lòng. Cho đi chắc chắn được nhận lại".

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền

Sau những vấp ngã, Khang Điền vẫn chưa yêu ai. Đôi lúc cũng muốn tìm cho mình một hạnh phúc mới nhưng lại e ngại. Từ sau biến cố chuyện tình cảm, anh về lại Sài Gòn thi vào Trường SKĐA học Đạo diễn. Và phát triển công việc nghệ thuật và truyền thông cùng Đạo diễn Lê Hay.

Khang Điền (trái), Đạo diễn Lê Hay (phải)

Năm 2022, được biết Khang Điền và Đạo diễn Lê Hay có rất nhiều dự án phát triển trong cả hai lĩnh vực. Đồng thời, anh cũng có kế hoạch cho các sáng tác mới của mình đến các ca sĩ có chất giọng tiềm năng. Ngoài là đạo diễn, nhạc sĩ, Khang Điền cũng từng đứng ở vị trí GĐ truyền thông các doanh nghiệp. Nên năm sau anh sẽ tập trung vào ngành truyền thông để phát triển.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn