Được tạo bởi Blogger.

Susi Bảo Trân - Trần Tiến - Ngọc Tuyền - Tú Anh: Bộ tứ "thiện chiến" của Vietnam Top Fashion and Hair 2020

Đội số 2 Vietnam Top Fashion and Hair 2020 bao gồm những gương mặt đầy ấn tượng: Nguyễn Thái Bảo Trân, Trần Tiến, Vũ Ngọc Tuyền, Trần Hoàng Tú Anh.

Susi Bảo Trân - Trần Tiến - Ngọc Tuyền - Tú Anh: Bộ tứ "thiện chiến" của Vietnam Top Fashion and Hair 2020.

Vietnam Top Fashion and Hair 2020 do C:EHKO Việt Nam và N Group Media phối hợp tổ chức hiện đang là cuộc thi thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Với format mới lạ, cuộc thi quy tụ 4 lĩnh vực: Tạo mẫu tóc, Thiết kế thời trang, Hot Face và Mẫu nhí trên cùng một sàn đấu.

Trải qua nhiều vòng thi, Vietnam Top Fashion and Hair đã bắt đầu đi đến chặng đường cuối cùng. Vừa qua, 40 thí sinh xuất sắc nhất đã phải trải qua buổi test EQ, IQ để lựa chọn ra những thí sinh phù hợp nhất với nhau về chung một đội. Mỗi thành viên đại diện cho một lĩnh vực sẽ cùng nhau tạo ra một chủ đề riêng, kết hợp như một ekip thời trang chuyên nghiệp để mang đến phần thi hoàn chỉnh trong đêm chung kết sắp tới.

Những nhân tố đặc sắc trong Đội số 2 đã lộ diện, đây đều là những thí sinh được đánh giá cao: Mẫu nhí Nguyễn Thái Bảo Trân, Hot Face Trần Tiến, Nhà tạo mẫu tóc Vũ Ngọc Tuyền, Nhà thiết kế thời trang Trần Hoàng Tú Anh.

Mẫu nhí Nguyễn Thái Bảo Trân sở hữu vẻ đẹp chuẩn mẫu cùng gu thời trang ấn tượng. Nàng mẫu là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn runway nổi tiếng như: Junior Fashion Runway mùa 3-4-5, Vietnam Junior Fashion Week 2019, Fashion show Sắc Xuân, Vietnam Junior Fashion Week Spring – Summer 2020…

Trần Tiến là cái tên đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt. Được biết đến với các clip triệu view trên mạng xã hội, "soái ca" sinh năm 95 đang dần khẳng định sức ảnh hưởng của mình khi sở hữu gần 16.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân cùng 1,4 triệu Follow trên Tik Tok.

Mặc dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn đang rất trẻ, nhưng khi nhắc đến thành tích mà Ngọc Tuyền dành được, ít người đã không khỏi "trầm trồ". Cây kéo trẻ từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi và "ẵm" về cho mình nhiều giải thưởng danh giá như lọt top 10 NTM vào đêm chung kết của cuộc thi Hair office 2015, giành giải Bạc cuộc thi Vietnam Top Hair Stylist 2017…

Trần Hoàng Tú Anh - thủ khoa đầu ra Unidesign được đánh giá có kỹ năng vẽ và phối màu đỉnh cao. Bên cạnh đó, tư duy sáng tạo và cá tính của cô nàng được đặt trong từng sản phẩm cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn