Được tạo bởi Blogger.

Dàn "chân dài nhí" hội ngộ tại Haiphong Junior Fashion Week 2020

Tuần lễ thời trang trẻ em Hài Phòng diễn ra vào ngày 27/12 sắp tới quy tụ nhiều gương mặt mẫu nhí đình đám sẽ khiến giới mộ điệu "đứng ngồi không yên".

Dàn "chân dài nhí" hội ngộ tại Haiphong Junior Fashion Week 2020.

5 mẫu nhí xinh đẹp, tài năng: Nguyễn Ánh Diệp, Susi Bảo Trân, Nguyễn Thiên Di, Bùi Thảo My và Trần Gia Như Ý sẽ góp mặt tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng (Haiphong Junior Fashion Week 2020).


Mẫu nhí Nguyễn Ánh Diệp là cái tên mới trong làng thời trang trẻ em Việt Nam. Nàng mẫu nhanh chóng chiếm được thiện cảm bởi khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Mặc dù chỉ mới 3 tuổi nhưng Ánh Diệp được nhiều người đánh giá có tố chất để tỏa sáng trong tương lai. Gần đây nhất, nàng mẫu từng sải bước tại W Fashion show và để lại nhiều ấn tượng. 


Thời gian gần đây, Susi Bảo Trân nổi lên như một "hiện tượng" của làng mốt. Nàng mẫu Sài Thành sở hữu gương mặt chuẩn mẫu, thần thái high fashion cùng những bước catwalk điêu luyện. Bên cạnh đó, Susi Bảo Trân còn có tài mix đồ vô cùng độc đáo không kém gì fashionista chuyên nghiệp. 


Nguyễn Thiên Di sở hữu khuôn mặt V-line với những đường nét thanh tú đáng mơ ước. Ngoại hình sáng cùng vóc dáng đẹp là một trong những yếu tố khiến Thiên Di nhận được nhiều lời mời tham dự các show diễn lớn, nhỏ: Ngày hội Di sản Việt Nam 2020, Hiep Hoang Launching Fashion Show, W- Fashion show 2020, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020,…


Với nhan sắc xinh đẹp Bùi Thảo My được đánh giá là gương mặt triển vọng cho làng thời trang Việt Nam trong tương lai. Không chỉ vậy, cô bé hạt tiêu này còn gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi khả năng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù là cá tính, cool ngầu, đáng yêu, kẹo ngọt hay năng động, tinh nghịch, Thảo My đều thể hiện được tinh thần thời trang. 


Trần Gia Như Ý từng nhiều lần gây thương nhớ trên các sàn catwalk. Với gương mặt đẹp, ngoại hình sáng, Như Ý từng giành giải Quán quân cuộc thi Angel Baby 2020. Không những vậy, cô nàng còn rất đa tài với nhiều khả năng như múa, nhảy và cũng đạt được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. 

Tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng 2020 (Haiphong Junior Fashion Week 2020) là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất cuối năm nay. Đây không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh cho trẻ em Hải Phòng mà còn là nơi phát triển, ươm mầm những tài năng nhí cho nền thời trang Việt Nam.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn