Được tạo bởi Blogger.

Top 35 HHVN diện áo dài của NTK Ngô Nhật Huy trong phần thi Người đẹp Du lịch

Lấy ý tưởng từ một đại dương đầy huyền bí - kỳ diệu, mang màu sắc thần tiên, BST áo dài mang tên "Sắc màu của Biển" của NTK Ngô Nhật Huy đã giúp Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng trong đêm thi tối qua.

Top 35 HHVN diện áo dài của NTK Ngô Nhật Huy trong phần thi Người đẹp Du lịch.

Vào tối 12/11, sự kiện "Vũng Tàu - Điểm đến thần tiên" với đêm thi Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao diễn ra tại Vũng Tàu.

Ở phần thi Người đẹp Du lịch, các thí sinh chia nhóm và thực hiện các Vlog quảng bá về danh lam thắng cảnh cũng như những món ăn đặc sản của thành phố biển Vũng Tàu. Bên cạnh đó, các cô gái xuất sắc của Top 35 còn có màn trình diễn áo dài với chủ đề về biển cả và cụ thể hơn là trình diễn BST "Sắc màu của Biển" của NTK Ngô Nhật Huy.





Với tông màu đặc trưng của biển, cách điệu bằng những mảng khối 3D hiện đại, BST "Sắc màu của Biển" nhận được cảm tình lớn từ khán giả và giới chuyên môn. Các thiết kế nằm trong BST được đánh giá khá cao vì vừa thể hiện được nét dịu dàng, duyên dáng vừa trẻ trung, năng động tựa như một cơn sóng biển. Được biết, trang phục mà Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 diện đều là những thiết kế mới nhất và được Ngô Nhật Huy thiết kế dành riêng cho dàn thí sinh năm nay.

NTK Ngô Nhật Huy chia sẻ: "Được hợp tác cùng với dàn thí sinh tài năng và xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020, Huy vô cùng hào hứng và phấn khởi. Khi nhận được thông tin các bạn sẽ diện thiết kế của mình cho phần thi Người đẹp Du lịch, Huy đã bắt tay vào lên ý tưởng cũng như chuẩn bị cho các bạn thí sinh những bộ trang phục hoàn hảo nhất. Bản thân mình luôn hy vọng các cô gái xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ truyền cảm hứng tôn vinh vẻ đẹp và sắc vóc của người phụ nữ biết yêu bản thân mình hơn, tự tin trong cuộc sống, luôn xuất hiện với một diện mạo đẹp nhất. Đồng thời có thể truyền đi thông điệp ý nghĩa về vẻ đẹp của biển Việt Nam thông qua những thiết kế của BST 'Sắc màu của biển'".





Kết hợp đan xem với màn trình diễn BST áo dài "Sắc màu của biển" là sự xuất hiện của ca sĩ Isaac với liên khúc "Lời yêu thương - Anh sẽ về sớm thôi". Hoà quyện với khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ tại sân khấu, từng làn gió biển như đang nâng bước các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020, từng người đẹp tỏa sáng rạng rỡ theo một nét riêng.

Ngô Nhật Huy được biết đến là nhà thiết kế áo dài truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam. Nhờ kinh nghiệm gần 20 năm gắn bó với nghề và tình yêu đối với giá trị văn hóa Việt, mỗi thiết kế của Ngô Nhật Huy đều đượm màu truyền thống và dễ dàng chiếm được cảm tình của đa số phụ nữ Việt.





Bộ sưu tập lần này của anh tiếp tục phát huy sở trường nữ tính, duyên dáng và dành sự ưu ái đặc biệt khi "đo ni đóng giày" cho phần thi áo dài của các cô gái xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020. NTK Ngô Nhật Huy đã tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp thí sinh fitting trang phục biểu diễn trước, chuẩn bị chu đáo cho phần thi Người đẹp Du lịch.

Người đẹp Du lịch là phần thi tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp - tài năng của các thí sinh vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời giới thiệu bản sắc văn hóa của thành phố biển Vũng Tàu - đơn vị đăng cai giai đoạn 1 vòng chung kết. Ở phần dự thi này, các thí sinh của chúng ta sẽ chia nhóm và thực hiện các Vlog quảng bá về danh lam thắng cảnh cũng như những món ăn đặc sản của thành phố biển này.

Với sự công tâm và nhìn nhận sâu sắc qua các phần thi, bộ phận BGK gồm có: Nhà thơ - nhà báo Trần Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa, GS-TS Hoàng Tử Hùng đã chính thức công bố những cô gái có màn thể hiện tốt nhất của phần thi Người đẹp Du lịch. 


Và 5 cái tên xuất sắc nhất nhận được giải thưởng Người đẹp Du lịch đã được xướng tên lên trên sân khấu gồm:

1. Nguyễn Khánh Ly - SBD 237

2. Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 093

3. Đặng Vân Ly - SBD 228

4. Lê Trúc Linh - SBD 077

5. Vũ Quỳnh Trang - SBD 278

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn