Được tạo bởi Blogger.

Ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Quách Hiền Lương

Nổi lên trong hàng nữ các doanh nhân trẻ Việt Nam, những năm gần đây, Quách Hiền Lương gây ấn tượng không chỉ bởi tên gọi mà còn bằng lĩnh vực kinh doanh độc đáo.

Ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Quách Hiền Lương.

Ngày 18/11 vừa qua, cô đã xuất sắc vượt qua 40 thí sinh trong đêm chung kết để chinh phục danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020. Trải qua nhiều tiết mục, Quách Hiền Lương là gương mặt ấn tượng chinh phục cảm tình của nhiều khán giả cũng như Ban giám khảo cuộc thi.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi sáng, hình thể chuẩn cân đối, cô còn thể hiện khí chất tự tin vượt trội của mình. Ngay từ những ngày đầu, cái tên Quách Hiền Lương đã được đánh giá khá cao và được kỳ vọng sẽ trở thành ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt năm nay.

Giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Quách Hiền Lương.

Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 là cuộc thi sắc đẹp uy tín, nhằm tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của các nữ doanh nhân Việt Nam. Tiêu chí cuộc thi là lựa chọn các gương mặt "Tài sắc vẹn toàn". Đặc biệt hơn cả là tinh thần nhân ái, sự quan tâm, yêu thương hội tụ trong phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam mà cuộc thi muốn nêu cao. Và Quách Hiền Lương chính là đại diện lý tưởng nhất hội tụ trọn vẹn những giá trị nói trên.

Tại cuộc thi lần này, Quách Hiền Lương đã chinh phục khán giả cùng Ban giám khảo chương trình bằng tài năng của mình. Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình đồng hồ cát mơ ước và khả năng diễn xuất tự nhiên, rất có hồn trước ống kính, Quách Hiền Lương hóa thân xuất sắc vào mọi concept trang phục, từ thanh lịch đến cá tính. Tham gia Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020, cô nhận được sự ủng hộ, động viên hết mình từ gia đình cùng bạn bè. Đó là sức mạnh để cô đi đến hành trình vinh quang ngày hôm nay.






Các comment chúc mừng tân hoa hậu trang faceboook các nhân của cô.

Hiện nay, Quách Hiền Lương hoạt động kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực phong thủy. Sinh năm 1985 nhưng cô đã trở thành nhà nghiên cứu về phong thủy - thuật số, là công việc hiếm ai dám thử sức và theo đuổi lâu dài. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh bất động sản… để đa dạng nguồn tài chính cũng như chia sẻ cơ hội việc làm cho nhiều người. Cô tâm sự: "Để có được ngày hôm nay, ngoài lòng yêu nghề và niềm đam mê mãnh liệt, tôi may mắn có được chỗ dựa vững chắc từ gia đình luôn tin tưởng và ủng hộ mình!"


Từ khi còn trẻ, Quách Hiền Lương đã can đảm lựa chọn hướng đi khác biệt hoàn toàn với số đông, đó chính là nghề phong thủy. Chính cô là người sáng lập nên công ty Phong thủy quốc tế Thái Lai - có quy mô và uy tín hàng đầu Việt Nam về phong thủy. Hiện tại, cô giữ vai trò là nhà sáng lập, chủ tịch công ty. Tên tuổi, sự cống hiến của Quách Hiền Lương cũng như thương hiệu phong thủy Thái Lai đã được rất nhiều người biết đến và tin tưởng.

Ban giám khảo uy tín gồm ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Quách Tuấn Du, Á hoàng Cao Thùy Trang, ông Nguyễn Tri Hưng - CEO Lion King Entertaiment.

Dù xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn nhưng sau nhiều năm, Quách Hiền Lương đã kiên trì xây dựng sự nghiệp vững chắc. Trong công việc, cô luôn cháy hết mình bằng sự chuyên nghiệp và cầu tiến. Trong cuộc sống đời thường, cô trở về là một người phụ nữ ấm áp, đáng mến và dễ gần. Quách Hiền Lương luôn để lại ấn tượng trong lòng mọi người là một doanh nhân, một nhà phong thủy tài giỏi, làm việc tận tâm bằng cái đầu lạnh và trái tim nóng.

Trong những năm tới, Quách Hiền Lương sẽ tập trung phát triển công ty của mình trở thành một hệ thống lớn, ngày càng mạnh hơn về hình ảnh lẫn chất lượng phục vụ, tác phong, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, cô cũng mong muốn đầu tư thêm vào các lĩnh vực khác như: kinh doanh bất động sản, truyền thông - marketing...

Theo Lion King Entertaiment
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn