Được tạo bởi Blogger.

Model kid Sandy Bảo Ngọc mang 2 dòng máu Việt - Ấn

"Ước mơ của con là trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Và sau này lớn lên trở thành cô giáo dạy mẫu giống thầy con hiện giờ", Sandy Bảo Ngọc chia sẻ.

Model kid Sandy Bảo Ngọc mang 2 dòng máu Việt - Ấn.

- Chào con, con có thể giới thiệu về bản thân mình không?

Con tên là Đào Cát Bảo Ngọc. Mọi người hay gọi con là Sandy, sinh ngày 21-8-2015. Mẹ con người Việt Nam còn bố lai Ấn. Hiện con đang học lớp Lá trường mầm non Thiên Anh.

- Con nghĩ sao về mọi người gọi con là "bông hồng lai duy nhất" trong model kid Việt Nam?

Con cảm thấy rất vui khi đã được ưu ái dành từ duy nhất cho con. Khi được nghe gọi như vậy thật sự con rất vinh dự và tự hào ạ.



- Những show diễn con đã từng diễn là gì?

Những show con được diễn là diễn cho Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, NTK Joli Poli Phạm Đăng Anh Thư, NTK Đỗ Mạnh Cường, từng đoạt Giải nhất Siêu mẫu nhí và nhiều show diễn khác.

- Được các NTK nổi tiếng Việt Nam chọn trình diễn, con có những áp lực như thế nào?

Được các NTK nổi tiếng chọn trình diễn thì đầu tiên là con rất vui mừng và phấn khởi mong chờ tới đêm diễn. Sau đó cũng có áp lực một chút xíu. Tuy nhiên tất cả những áp lực đó đều trở thành động lực để con cố gắng hơn với niềm đam mê của mình.



- Ước mơ con là gì?

Ước mơ của con là trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Và sau này lớn lên trở thành cô giáo dạy mẫu giống thầy con hiện giờ và kiếm thật nhiều tiền giúp đỡ các trẻ em nghèo và các cụ già bán vé số (đây là lời của bé từng tâm sự).

- Con dành thời gian cho việc học như thế nào để có thể tham gia biểu diễn như vậy?

Mặc dù cũng tham gia nhiều hoạt động biểu diễn, chụp hình, quảng cáo... nhưng con vẫn hoàn thành việc học đầy đủ. Thường con tham gia các hoạt động vào thứ 7, chủ nhật.



- Tương lai con sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật chứ?

Được bước đi trên sàn catwalk là đam mê của con. Âm thanh, ánh sáng, những bộ trang phục lộng lẫy là những thứ mà con thích. Tương lai của con còn rất nhiều điều ở phía trước và con hy vọng mình vẫn có thể theo đuổi đam mê đến cùng. Con yêu nghệ thuật và con hy vọng con đường con chọn chào đón con đi hết đoạn đường trong tuong lai.

- Chúc con sẽ học thật giỏi và thành công với ước mơ của mình!



Model: Sandy Bảo Ngọc 
Stylist: Kelbin Phạm 
Makeup: Nguyễn Hữu Tài
Photo: Nguyễn Quang Định

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn