Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Susi Bảo Trân đẹp kiêu sa trong show của NTK Thanh Huỳnh

Diện thiết kế trong BST "The Mirage" của NTK Thanh Huỳnh, mẫu nhí Susi Bảo Trân chiếm trọn spotlight với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái ngút ngàn.

Mẫu nhí Susi Bảo Trân đẹp kiêu sa trong show của NTK Thanh Huỳnh.

Ngày 8/11 vừa qua, "The Mirage Fashion Show" của NTK Thanh Huỳnh đã diễn ra với sự tham dự của nhiều model kids, model và dàn khách mời đặc biệt. Xuất hiện trong dàn mẫu nhí đình đám, Susi Bảo Trân thu hút mọi ánh nhìn với những bước catwalk tự tin, chuyên nghiệp.

Susi Bảo Trân được nhiều người đánh giá là màu sắc thú vị trong làng thời trang nhí Việt Nam.

Mẫu nhí sở hữu gương mặt góc cạnh chuẩn mẫu, nét đẹp lạ cùng thần thái biểu cảm chuẩn sao.

Bước chân vào làng mẫu chưa lâu nhưng Susi Bảo Trân đã ghi dấu ấn trên nhiều sàn diễn, tuần lễ thời trang lớn, nhỏ. Mới đây nhất, "chân dài nhí" lọt Top 10 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 khiến giới mộ điệu ngưỡng mộ.


Trình diễn trong show The Mirage của NTK Thanh Huỳnh, Susi Bảo Trân nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Nàng mẫu 11 tuổi mang đến phong cách đầy cuốn hút và thần thái chuyên nghiệp không thua kém gì so với những người mẫu lớn.

Diện thiết kế với tone màu neon hiện đại, Susi Bảo Trân được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trang phục ấn tượng cùng biểu cảm “vàng” và những sải bước đầy tự tin, mẫu nhí Sài Thành tạo nên sự khác biệt, tỏa sáng trên sàn runway.


"The Mirage" là câu chuyện được kể lại dựa trên những ký ức đẹp sau mỗi chuyến đi và khám phá những vùng đất mới của nhà thiết kế. Thông qua bộ sưu tập lần này, NTK Thanh Huỳnh muốn truyền tải thông điệp "Hãy giữ gìn ký ức của mình, hãy bảo vệ chúng, bạn sẽ không bao giờ kể lại được điều mình đã quên đi".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn