Được tạo bởi Blogger.

Nóng với bộ ảnh swimsuits của thí sinh The Face FPTU

Dàn trai xinh, gái đẹp của cuộc thi Tìm kiếm gương mặt sinh viên Đại học FPT - The Face FPTU đọ dáng trong bộ ảnh với đồ bơi.

Nóng với bộ ảnh swimsuits của thí sinh The Face FPTU.

Mới đây, 18 thí sinh của cuộc thi Tìm kiếm gương mặt sinh viên Đại học FPT - The Face FPTU đã trải qua phần thi Đại sứ Truyền thông. Trong phần thi này, dàn trai xinh gái đẹp đã thực hiện thử thách chụp hình trực tiếp tại bể bơi trong trang phục đồ bơi của nhà tài trợ CrowSt Beachwear và Reussie Bikini.




Dù chỉ có 10 phút để thực hiện phần thi nhưng Top 18 đã thể hiện bản lĩnh khi tự tin tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh và cho ra những shoot hình thần thái ngút ngàn. Trong phần thi này, các bạn đã khoe được triệt để lợi thế ngoại hình. Nhiều thí sinh đã ghi điểm trong mắt ban giám khảo với body săn chắc, nóng bỏng. Ngoài ra, các bạn còn truyền tải được sự năng động, sự tươi trẻ và đam mê.




The Face FPTU được tổ chức dành cho nam sinh và nữ sinh Đại học FPT nhằm tạo sân chơi bổ ích để sinh viên FPTU có cơ hội thể hiện vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ, sự tự tin, năng động, tích cực hơn trong các hoạt động xã hội, các hoạt động tình nguyện.




Đồng thời định hướng phong cách, lối sống có văn hóa, văn minh cho sinh viên - tìm ra gương mặt đại diện cho sinh viên FPT, tôn vinh, quảng bá nét đẹp của sinh viên Đại học FPT nói chung: năng động, sáng tạo, bản lĩnh, trí tuệ, thanh lịch, văn minh đến toàn xã hội.










Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn