Được tạo bởi Blogger.

Hair Stylist Bùi Xuân Sơn lọt Top thí sinh xuất sắc nhất tại Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020

Là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất lọt Top 60, Bùi Xuân Sơn hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" tại Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020.


Hair Stylist Bùi Xuân Sơn lọt Top thí sinh xuất sắc nhất tại Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020.


Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020 là hạng mục nằm trong khuôn khổ cuộc thi VietNam Top Fashion and Hair do C:EHKO Việt Nam và N Group Media phối hợp tổ chức. Với tổng giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng, cuộc thi nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới mộ điệu và truyền thông, đồng thời xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về cuộc thi có nhiều thí sinh tham gia nhất.


Mới đây, ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố danh sách Top 60 thí sinh xuất sắc nhất. Vượt qua hàng ngàn đối thủ tại vòng online, Bùi Xuân Sơn đã gặt hái được kỳ tích khi tên mình vào "bảng vàng" Top 60 Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020.



Tham gia cuộc thi với đầy đủ tài năng và bản lĩnh, Bùi Xuân Sơn được hội đồng ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng, cũng như sự sáng tạo trong sản phẩm. Việc ghi danh vào Top được xem là thành công đầu đời của nhà tạo mẫu trẻ, giúp anh có thêm động lực để thực hiện những ước mơ của mình.




Nhà tạo mẫu Bùi Xuân Sơn sinh năm 1997, hiện tại anh đang sở hữu thương hiệu tóc mang tên Salon Sơn Singapore. Từng đi Singapore để theo đuổi đam mê nghề tóc, bằng nhiệt huyết và sự ham học hỏi, đến nay anh đang dần khẳng định tên tuổi cũng như sức ảnh hưởng của mình trong làng tóc Việt.



Với tài năng và bản lĩnh, nhiều khán giả kỳ vọng cây kéo trẻ sẽ "làm nên chuyện" và đem về vinh quang cho bản thân tại Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020. Cùng chờ đón màn tái xuất của Bùi Xuân Sơn nhé.


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn