Được tạo bởi Blogger.

Giám đốc Thanh Phương được vinh danh "Doanh nhân Bất động sản năm 2020"

Ngày 27/08/2020, tại Sheraton Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh), trong khuôn khổ chương trình Top Sales Performers Recognition Event, bà Thanh Phương - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phương Land đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top 20 "Doanh nhân Bất động sản năm 2020".

Giám đốc Thanh Phương được vinh danh "Doanh nhân Bất động sản năm 2020".

Với tư duy quản trị nhạy bén cùng chiến lược kinh doanh bền vững hướng đến khách hàng, bà Thanh Phương là doanh nhân tiêu biểu đã có nhiều thành tích xuất sắc và tỏa sáng trong cộng đồng doanh nhân.


Có thể nói, thành quả đáng tự hào của một doanh nhân thành công đó chính là những sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tin chọn. Và bà Thanh Phương đã đưa con thuyền Phương Land trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành môi giới bất động sản. Công ty Phương Land có quy mô và nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng các chuổi dự án trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Không dừng lại ở đó, Bà Thanh Phương còn dành nhiều tâm huyết của mình cho những hoạt động từ thiện khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với tâm niệm doanh nghiệp bền vững khi xã hội vững mạnh, Bà muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia với những mảnh đời thiếu may mắn, động viên để họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Chỉ tính riêng trong năm 2020, bà và công ty đã dành hơn một tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội trên cả nước.


Với những thành tựu đã đạt được trong hoạt động kinh doanh cũng như những đóng góp nổi bật dành cho cộng đồng, bà Thanh Phương đã xuất sắc được vinh danh Top 20 "Doanh nhân Bất động sản năm 2020". Danh hiệu này không những là minh chứng cho năng lực quản trị doanh nghiệp, mà còn thể hiện cam kết duy trì các tiêu chuẩn về kinh doanh bền vững của bà Thanh Phương và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phương Land, qua đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.



Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn