Được tạo bởi Blogger.

Bộ ảnh chân dung cực chất của "ông trùm chân dài nhí" Lê Trần Đắc Ngọc

Mới đây, "ông trùm chân dài nhí" Lê Trần Đắc Ngọc đã tung ra bộ ảnh chân dung cực chất.

Bộ ảnh chân dung cực chất của "ông trùm chân dài nhí" Lê Trần Đắc Ngọc.

Nhắc đến Lê Trần Đắc Ngọc là nhắc đến một "ca lạ" của làng mốt Việt. Ghi dấu ấn bởi những dự án độc đáo, NTK này đã trở thành một gam màu không thể trộn lẫn trên bức tranh thời trang Việt Nam.



Hiện tại, NTK trẻ đang sở hữu một học viện đào tạo mẫu nhí cùng thương hiệu thời trang riêng mang tên mình - Đắc Ngọc Designer House. Liên tục trong nhiều năm, thương hiệu của NTK Đắc Ngọc đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được xướng tên tại các tuần lễ thời trang như: Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week 2019, Vie Fashion Week 2019 tại Dubai...



Mới đây, "ông trùm chân dài nhí" đã tung ra bộ ảnh chân dung cực chất hé lộ thêm một khía cạnh mới mẻ về bản thân. Trong concept lần này, từ biểu cảm gương mặt đến thần thái, cách tạo dáng của nhà thiết kế trẻ được giới mộ điệu nhận định không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp.



Chiếc áo với tone màu chủ đạo trắng đen cùng với lối trang điểm nhấn nhá tôn lên rõ nét đẹp lạnh lùng, sắc nét trên khuôn mặt của Đắc Ngọc. Những cành củi khô, chiếc lá được anh vận dùng một cách tối ưu, tạo nên loạt phụ kiện vô cùng độc đáo, có một không hai.

Luôn biết cách làm mới bản thân mình, NTK chọn điểm nhấn cho bộ ảnh lần này với những bông hoa khô. Những cánh hoa khô với đầy đủ màu sắc được đính một cách hài hòa, công phu kết hợp với làn khói huyền ảo làm cho những shoot hình trở nên sống động nhưng không kém phần ma mị, cuốn hút.



Bộ ảnh lần này được Đắc Ngọc và ê-kíp thực hiện với bối cảnh thuần thiên nhiên, mang đến vẻ đẹp hoang dã. Qua bộ ảnh này, NTK Lê Trần Đắc Ngọc muốn truyền đạt thông điệp hãy sống như những đóa hoa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn