Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Mẫu ảnh Đinh Nguyệt hóa cô gái du mục trên miền đồng thảo

Trưởng thành từ Miss Vietnam Photo Model 2019 với ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Đinh Nguyệt đã ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhiếp ảnh với những concept ảnh được đầu tư một cách bài bản và chỉn chu.

Hoa khôi Mẫu ảnh Đinh Nguyệt hóa cô gái du mục trên miền đồng thảo.

Mới đây, Đinh Nguyệt cùng ê-kíp của mình đã thực hiện một bộ ảnh giúp cô hóa thân thành cô gái du mục trên thảo nguyên. Đinh Nguyệt cũng chia sẻ rằng cô chọn concept này bởi cô muốn thay đổi phong cách để tạo sự mới lạ cho chính bản thân mình cũng như cách diễn trước ống kính của mình.

Cô chọn bộ trang phục bohemia màu đỏ kết hợp cùng những phụ kiện và cách trang điểm để tôn lên làn da trắng bóc và nét mặt tươi sáng của mình.

Bối cảnh mà Đinh Nguyệt cùng ê-kíp của mình lựa chọn là bãi đá sông Hồng với những thảm cỏ trải dài, những bãi cát trắng, những ngôi nhà bằng gỗ cùng những cây lau cao quá đầu người.

Đinh Nguyệt chia sẻ rằng cô như cảm nhận được một thế giới hoàn toàn khác xa với cái nắng nóng 40 độ C. Chính điều đó đã khiến cô cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng và có thể diễn đạt trọn bộ những cảm xúc và thần thái của mình trong bộ ảnh.

Cùng ngắm nhìn trọn bộ ảnh "Cô gái du mục" của Hoa khôi Mẫu ảnh Đinh Nguyệt:








Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn