Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Thảo đẹp dịu dàng dưới góc máy của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn

Ngọc Thảo là một người mẫu thuộc công ty người mẫu Á Đông với một hình thể chuẩn và gương mặt đẹp sắc sảo đến từng cm đúng chuẩn hoa hậu là học trò cưng của đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn.

Ngọc Thảo đẹp dịu dàng dưới góc máy của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Cô nhận được sự ưu ái rất nhiều từ người thầy của mình một đạo diễn thời trang trẻ tài ba.

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang lần này, Ngọc Thảo được sự đầu tư và chăm chút đo ni đóng giày từng bộ trang phục. Thiết kế riêng những bộ áo dài kết hợp với kỹ thuật thêu tay và vẽ do chính tay của nhà thiết kế áo dài Đan Hà thực hiện và vẽ mang chủ đề "những loài hoa mùa thu".


NTK Đan Hà đã khắc nên những bức tranh đẹp rực rỡ trên nền áo là một màu xanh tượng trưng cho sắc trời của mùa thu để làm bật lên những đóa cúc hoạ mi vàng óng, những cánh hồng tỉ muội đỏ rực rỡ, những đóa lan hồ điệp tím ngọt ngào, những cành huệ tây hồng dịu nhẹ cùng những cánh sen trắng tinh khôi tạo nên một khu vườn mùa thu đa màu sắc.


Kết hợp với Ngọc Thảo - một cô gái tuổi trăng tròn mang một vẻ đẹp ngọc ngà tinh khôi, đã thể hiện đúng tinh thần nhẹ nhàng sang trọng mà nhà thiết kế Đan Hà đã vẽ nên.

Điều đặc biệt nhất ở bộ ảnh thời trang chụp cho Ngọc Thảo - cô học trò cưng, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã tự tay cầm máy chọn góc ảnh và chụp cho cô gái này.


Dưới bàn tay của phù thủy makeup chuyên nghiệp Trinh Nguyễn Á Đông, vẻ đẹp của Ngọc Thảo càng được rực rỡ hơn bao giờ hết và thành quả với sự đóng góp của những người chuyên nghiệp và tiếng tăm thì những bức ảnh đẹp lung linh đã được ra đời.


Cùng ngắm những bức ảnh đậm chất mùa thu Việt của người con gái Việt.

Người mẫu: Ngọc Thảo
Áo dài: Đan Hà
Makeup: Trinh Nguyễn Á Đông
Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn
Art Director: Nguyễn Anh Tuấn

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn