Được tạo bởi Blogger.

Ka Nguyễn: Chàng MC có niềm đam mê viết lách

Sở hữu một giọng nói ấm áp, truyền cảm, khả năng biên tập chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dẫn chương trình, MC Ka Nguyễn đã chinh phục được tất cả Hội đồng Ban giám khảo, chính thức trở thành Quán quân "Tôi là người dẫn chương trình năm 2018".

Ka Nguyễn: Chàng MC có niềm đam mê viết lách.

Sau 1 năm đạt giải Quán quân "Tôi là người dẫn chương trình - Micro Vàng 2018", Ka Nguyễn dần khẳng định tài năng và tên tuổi của mình, anh trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả qua các chương trình như: Nụ cười ngày mới, Hãy là người tiêu dùng thông minh... phát sóng trên kênh HTV7. Không chỉ thành công trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình, MC Ka Nguyễn còn được quý thính giả gần xa yêu mến trong vai trò là MC radio trên kênh VOV Giao Thông TPHHCM - Đài Tiếng nói Việt Nam.


Với gương điển trai cùng lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Ka Nguyễn nhận được rất nhiều lời mời dẫn các sự kiện ở thành phố và các tỉnh. Đặc biệt, trong thời gian qua, MC Ka Nguyễn còn trở thành Ban giám khảo của nhiều cuộc thi MC lớn như: Micatcher 2019... Ngoài nghề dẫn chương trình, Ka Nguyễn còn là diễn viên thuyết minh, lồng tiếng. Anh còn đam mê với công việc viết lách. Được biết, anh đã ấp ủ rất lâu những quyển sách của riêng mình, dự tính trong thời gian gần sẽ ra mắt quyển sách đầu tay đến với những người yêu thích đọc sách.



Trải lòng về những ấp ủ, MC Ka Nguyễn cho biết: "Đã từ rất lâu, tôi mong muốn có một phòng thu cho riêng mình và đến thời điểm này, Ka Nguyễn đã thực hiện được ấp ủ đó. Cái phòng thu nhỏ bé này là nơi để Ka Nguyễn thực hiện các sản phẩm thu âm như: radio, sách, truyện audio, Phật pháp".



MC Ka Nguyễn cũng cho biết, trong thời gian tới, anh chàng sẽ thực hiện một kênh youtube riêng để chia sẻ những sản phẩm thu âm. Hy vọng rằng dự án của anh chàng này sẽ được lan tỏa và sự đón nhận từ mọi người.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn