Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Nam thần makeup Nguyễn Cao Thắng: Người luôn đồng hành cùng Pong Kyubi trong các cuộc thi

Võ Huỳnh Ngọc Phụng (hotgirl siêu vòng 3 Pong Kyubi) là một hotgirl khá hot khi sở hữu một thân hình với số đo đáng mơ ước 100-60-110. Luôn là tâm điểm trong giới xebiz mỗi khi xuất hiện và là khách mời trong các Đại hội môtô lớn.

Hotboy Nam thần makeup Nguyễn Cao Thắng: Người luôn đồng hành cùng Pong Kyubi trong các cuộc thi.

Ngoài các bộ phim truyền hình như Trà Táo Đỏ, Khi Thân Chủ Là Người Tình, phim điện ảnh Biệt Đội Hotgirl và các MV ca nhạc đình đám như Sợ Cô Ta, thì mới đây, được biết Pong Kyubi đang tham gia cuộc thi "Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019" và được đặc cách thẳng vào vòng chung kết. Chúng tôi vừa có dịp gặp gỡ và phỏng vấn nhanh với hotgirl Pong kyubi.

PV: Chào bạn, chúc bạn thật nhiều sức khỏe và một ngày làm việc hiệu quả.

Pong Kyubi: Dạ pong cảm ơn a.


Chuyên gia makeup Nguyễn Cao Thắng.

- Chúng tôi xin phép được làm 1 bài phỏng vấn ngắn về bạn.

Dạ. Pong rất vui!

- Vì sao bạn đến với cuộc thi "Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019"?

Dạ chắc chắn điều trước tiên là Pong yêu thích chương trình. Cũng như chương trình là một cuộc thi mà qua đó Pong sẽ học hỏi thêm nhiều điều mới ở các bạn của mình, và biết mình cần bổ sung thêm những gì chưa tốt.

- Cho mình hỏi câu này hơi tế nhị, thường thì trong các cuộc thi có liên quan đến sắc đẹp thì các thí sinh luôn có người đứng sau chống lưng và bạn nghĩ sao về điều này?

(Cười tươi) Dạ với những người khác thì Pong không biết nhưng với Pong thì không có người chống lưng mà chỉ có người cùng đồng hành đó chính là Chuyên gia makeup Nguyễn Cao Thắng. Em ấy là người luôn đồng hành cũng như hỗ trợ Pong từ trong cánh gà lẫn trên sân khấu. Nào là makeup, làm tóc, giữ đồ và kiêm luôn thợ chụp ảnh. Vì thế đối với Pong, em ấy còn hơn cả người chống lưng.


Đại Sứ Hòa Bình tại Nhật Bản Đức Nihon (giữa).

- Bạn cảm thấy như thế nào khi được đặc cách vào chung kết?

Dạ đến giờ tim Pong vẫn còn đang đập mạnh đây, sự hồi hộp pha lẫn niềm vui. Và với những gì BGK cũng như thầy Thanh Quỳnh đã tin tưởng chọn Pong thì nhất định Pong sẽ không làm mọi người thất vọng!

- Cảm ơn bạn vì buổi phỏng vấn và chúc bạn luôn thật thành công hơn nữa và ngày càng sexy hơn nữa nhe!

(Cười tươi) Dạ Pong xin cảm ơn!

Mawin tên thật là Nguyễn Cao Thắng, là một Makeup chuyên nghiệp được đào tạo từ lò makeup Lê Thanh Nga (Nga Pond's). Anh là một trong số những học trò có thành tích và điểm cao nhất khóa, có khả năng xử lý da một cách chuyên nghiệp và linh hoạt trong cách phối tone. Sau khi tốt nghiệp, Mawin đang mở riêng cho mình một Studio Makeup ở 250 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh.

Là một hotboy makeup và có lòng yêu nghề sâu sắc, chắc rằng trong tương lai tới, Mawin sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công và thành công hơn nữa.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn