Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu truyền cảm hứng với trailer về cha

"Nhớ Cha, con đợi trong mơ" như một lời hứa của Hồ Quang Hiếu với đấng sinh thành của mình mà chính anh là người phải thực hiện cho dù đối với anh điều này không bao giờ là dư.

Hồ Quang Hiếu truyền cảm hứng với trailer về cha.

Với câu chuyện được xây dựng với nhiều dấu hỏi trong teaser chưa đầy 20 giây chứa đầy những phút giây hạnh phúc của một gia đình nhỏ nhưng lại nghẹn ngào với câu hát của chàng ca sĩ "Không cảm xúc" đầy cảm xúc "Nhớ cha, con đợi trong mơ" sẽ là câu chuyện như thế nào?.



Một câu hát duy nhất cũng là tên ca khúc đã khiến cho fans hâm mộ và những người con tìm được chính suối nguồn yêu thương dành cho Cha mình, khi chúng ta luôn dành câu cửa miệng là "mẹ ơi" mặc dù mình biết cha luôn xuất hiện đúng lúc đúng thời điểm trong cuộc sống.



Hồ Quang Hiếu tâm sự, anh muốn dành một sản phẩm đặc biệt này cho Cha của mình. Một cành hoa hồng trắng hay một câu hát "nhớ cha, con đợi trong mơ" là món quà vô giá mà anh mang theo suốt cuộc đời dù thành công hay thất bại.



Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ thêm sẽ có một bất ngờ nữa mà từ xưa tới giờ Hiếu chưa từng thực hiện trong những ẩn phẩm của mình. Điều bí mật bất ngờ này sẽ được hé lộ lúc 20g ngày 10/08/2019, cả nhà hãy đón xem điều bất ngờ này là gì!.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn