Được tạo bởi Blogger.

Diện menswear cá tính như Á hoàng đá quý Cao Thuỳ Trang

Là một trong những chân dài đình đám trong giới showbiz Việt, sở hữu nhan sắc 'vạn người mê', kinh qua vài cuộc thi nhan sắc và đạt một số thành tựu nhất định trong công việc, nhưng Cao Thuỳ Trang vẫn đang tìm kiếm một cú hích trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Diện menswear cá tính như Á hoàng đá quý Cao Thuỳ Trang.

Người đẹp Cao Thùy Trang sinh năm 1994 tại Bến Tre và lớn lên tại Quảng Ngãi, nổi bật trong làng chân dài với chiều cao 1m74, số đo ba vòng 87-61-92, Thuỳ Trang dễ dàng bước vào con đường làm người mẫu chuyên nghiệp. Cô tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn & du lịch TPHCM và hiện đang theo đuổi công vệc kinh doanh bất động sản.

Năm 2019 có lẽ là một năm bận rộn với người đẹp sinh năm 1994 này khi cô lấn sân từ mảng nghệ thuật sang... kinh tế với vai trò nhà đầu tư kiêm phân phối bất động sản. Quá trình làm việc, giao tiếp, di chuyển nhiều đã làm cho chân dài gốc miền Tây thêm ''tự tin, nhạy bén và quyết đoán hơn xưa'' - Cao Thuỳ Trang thổ lộ.

Tạm quên một vẻ đẹp mong manh sương khói kiểu 'công chúa', bộ ảnh mới đã làm nhiều người trầm trồ về diện mạo trưởng thành, đầy cuốn hút của Á hoàng.

Cao Thuỳ Trang tái xuất với style lột xác hoàn toàn, mỹ nhân thay đổi diện mạo thành một cô gái năng động, hiện đại và tự tin, quyến rũ. Cô nàng cho biết đây là hình ảnh mới để phù hợp với vai trò của một Doanh nhân, một đại diện thương hiệu của những nhãn hàng mà cô vừa ký hợp đồng quảng cáo.

Với kinh nghiệm tại các cuộc thi, gần đây Á hoàng đá quý cũng thường xuyên nhận lời tham gia ngồi ghế nóng tại các cuộc thi nhan sắc trong nước, sắp tới Cao Thuỳ Trang sẽ tham gia làm Giám khảo cho cuộc thi Hoa khôi tại Cao Bằng. 


Ở tuổi 25, người đẹp cho biết mình đang muốn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau, đó cũng là cách khám phá và khẳng định bản thân trên con đường mà cô đã lựa chọn.

Make up: Nguyễn Mạnh Hoàng
Photo: Phạm Linh, Phan Anh

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn