Được tạo bởi Blogger.

Danh hài Duy Phương và con trai "đại náo" sự kiện ra mắt sản phẩm nước giải rượu M5

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm nước giải rượu M5, danh hài Duy Phương rất thích thú và hết lời khen ngợi thương hiệu riêng mang tính đột phá trong lĩnh vực nước giải rượu tại Việt Nam.

Danh hài Duy Phương và con trai "đại náo" sự kiện ra mắt sản phẩm nước giải rượu M5.

Ngày 24/8, tại Trung tâm Riverside Palace, TPHCM, doanh nhân Nguyễn Văn Mết - Tổng giám đốc Công ty TNHH XNK TM Phân phối Thực phẩm Met (MetFoods) đã long trọng tổ chức buổi ra mắt sản phẩm nước giải rượu M5 với thông điệp "Sự kỳ diệu đích thực".

Buổi ra mắt có sự tham dự của ông Mr S D Kim CEO của RY International đến từ Hàn Quốc cùng đông đảo các doanh nghiệp, đối tác của MetFoods, các cơ quan báo đài. Đặc biệt là sự xuất hiện của các nghệ sĩ - ca sĩ: Danh hài Duy Phương và con trai út, ca sĩ Lê Như, Nhóm The Queen, MC Ngọc Tiên...

Doanh nhân Nguyễn Văn Mết cùng với vợ con và danh hài Duy Phương.


Doanh nhân Nguyễn Văn Mết cùng với vợ con.


Met Foods được biết đến như là nhà phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc rất thành công từ nhiều năm qua. Có thể kể đến sản phẩm đang được bán rộng rãi trên thị trường như nước giải rượu Condition, sản phẩm nước hồng sâm Hongsamjin 6 năm tuổi và nước nho khô Phương Đông Hutgaesoo.

Ông Nguyễn Văn Mết - Tổng giám đốc MetFoods cho biết: "Sau 5 năm phân phối sản phẩm của nước ngoài, cụ thể là các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc, tôi đã hiểu được thói quen, tập quán, hành vi tiêu dùng của người Việt nên tôi quyết tâm cho ra mắt sản phẩm của riêng mình, đó là sản phẩm nước giải rượu M5 với thông điệp 'Sự kỳ diệu đích thực'".

Ông Mr S D Kim CEO của RY International đến từ Hàn Quốc.




Với công thức đặc biệt, M5 kết hợp hai loại thảo dược hiếm là hoa kế sữa (Milk Thistle) và quả nho khô Phương Đông (Hovenia Dulcis). Sản phẩm này xuất phát từ ý tưởng của ông Nguyễn Văn Mết và nó đã trở thành thương hiệu riêng mang tính đột phá trong lĩnh vực nước giải rượu tại Việt Nam.

Nước giải rượu M5 được nghiên cứu, sản xuất với nguồn nguyên liệu cao cấp hoàn toàn của Hàn Quốc và đạt tất cả các chỉ tiêu gắt gao của cơ quan kiểm nghiệm đưa ra.
Đây là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe - bảo vệ lá gan người tiêu dùng Việt Nam khi hàng ngày phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, thực phẩm không an toàn... Người dân Việt Nam còn có thói quen uống rượu bia rất nhiều, cho nên sản phẩm này rất phù hợp cho việc giữ gìn sức khỏe, đào thải chất độc và phục hồi chức năng gan của người Việt chúng ta.

MC Ngọc Tiên.



Từ thế kỷ 4 trước Công Nguyên, hạt kế sữa đã được người Hy Lạp cổ đại sử dụng làm thuốc bảo vệ gan. Từ thế kỷ 16 cho tới nay, người Châu Âu đã bào chế cây kế sữa thành một loại thuốc chuyên điều trị các bệnh liên quan đến gan mật. Trong khoảng 50 năm trở lại đây, các nhà khoa học trên thế giới đã khám phá ra thành phần dược chất chính có trong chiết xuất cây kế sữa. Đó là một hợp chất phức tạp có tên gọi chung là silymarin. Từ hoạt chất này, người ta đã phát hiện ra nó rất tốt cho sức khỏe, có khả năng hỗ trợ trong việc điều trị và phòng ngừa một số bệnh.

Cây nho khô Phương Đông (Hovenia Dulcis) là một loại cây thường được biết đến vì có thể giúp bảo vệ và phục hồi chức năng gan. Theo các tài liệu y học cổ đại của các nước châu Á, quả cây nho khô Phương Đông được sử dụng rộng rãi để làm giảm nôn nao sau khi uống rượu và phục hồi các chức năng gan. Trong hầu hết các tài liệu, loại quả này được mô tả là giúp mất đi cảm giác nôn nao, khó chịu.




Ca sĩ Lê Như.

BS Andrew Weil - Chuyên viên dinh dưỡng - GĐ Trung tâm y khoa tổng hợp bệnh viện ĐH Azizona cho biết: "Có 2 loại dược thảo có tác dụng tốt trong trường hợp gan bị tổn thương. Đó là chiết xuất hạt từ cây kế sữa Milk Thistle (Silybum Marianum) và Ngũ vị tử Schizandra (Schizandra Chinensis). Chất Silybum chiết xuất dưới dạng Silibinin, thường thấy trong nhiều loại dược thảo được quảng cáo là giải độc gan. Vì vậy, nếu quý vị muốn thật sự mua dược thảo có tác dụng với gan thì nên tìm sản phẩm có thành phần là hai loại cây này".

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm nước giải rượu M5, danh hài Duy Phương rất thích thú và hết lời khen ngợi thương hiệu riêng mang tính đột phá trong lĩnh vực nước giải rượu tại Việt Nam. Danh hài Duy Phương và con trai cũng đã biểu diễn một tiểu phẩm vui nhộn mừng sự kiện này.

Ông Nguyễn Văn Mết nói: "Tôi mong muốn những sản phẩm của mình vươn ra khu vực và các nước Châu Á. Trong thời gian không xa, chúng tôi sẽ tiến tới việc sản xuất ra những sản phẩm nông phẩm chất lượng cao và xuất khẩu ra các nước trên thế giới".



Danh hài Duy Phương thích thú với sản phẩm giải rượu M5 này.

Ông cũng nhấn mạnh: "Khi nhu cầu thị trường tăng lên, cũng là lúc việc cạnh tranh xuất hiện. MetFoods luôn xác định kinh doanh bằng 'người thật, việc thật', luôn tôn trọng và trung thực với khách hàng trong việc cung cấp sản phẩm với đầy đủ thông tin về chất lượng cũng như tác dụng của sản phẩm.

Công ty TNHH XNK TM Phân Phối Thực Phẩm Met (MetFoods)

* C2/24A1 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

* Showroom: E3/80 Quốc lộ 50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 084 (028) 6651 3227

Email: metnguyen@metfoods.com.vn

PV
Ảnh: Huỳnh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn