Được tạo bởi Blogger.

Đại diện Việt Nam - Mario Thành Tâm trở thành Á quân Altitude Men International 2019 tại Thailand

Khác với những cuộc thi Nam vương khác Altitude Men International là cuộc thi tìm kiếm ngừơi mẫu hàng đầu thế giới. Mario Thành Tâm đã xuất sắc giành được Á quân và ẫm luôn giải gương mặt quảng cáo hàng đầu của cuộc thi tại Thailand trong đêm chung kết 24/8/2019 vừa qua.

Đại diện Việt Nam - Mario Thành Tâm trở thành Á quân Altitude Men International 2019 tại Thailand.

Chiến thắng của Mario Thành Tâm được cho là "tâm phục, khẩu phục", khá ấn tượng với giây phút cuối cùng sau khi xướng tên anh giành ngôi vị Á quân.


Các thí sinh đã trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống bikini, vest. Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, gương mặt nam tính, sự xuất hiện của Mario Thành Tâm luôn cuốn hút ở mỗi phần thi.


Trước đó, chỉ có 1 tuần để nhận lời mời dự thi, ngay từ đầu Mario Thành Tâm đã là một trong những gương mặt sáng giá, được chuyên trang sắc đẹp Misosology đánh giá cao, luôn giữ vị trí Top 5.

Mario Thành Tâm cũng "on top" Commercial Model 2019 với giải thưởng gương mặt quảng cáo.

Mario Thành Tâm cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ của khán giả: "Tôi sẽ không bao giờ quên được giây phút này, khi hai chữ Việt Nam được hô vang và tôi hạnh phúc trong vòng vây của bạn bè quốc tế".






PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn