Được tạo bởi Blogger.

Trường Nguyên Entertainment tổ chức "Casting Call" Mrs Universe 2019

Ngày 24-7 vừa qua tại Trung tâm sự kiện Metropole - 216 Lý Chính Thắng, Quận 3 đã diễn ra buổi Họp báo ra mắt chương trình "Casting Call" cuộc thi Mrs Universe 2019 do công ty Trường Nguyên Entertainment cùng Mrs Universe 2017 Lưu Hoàng Trâm đồng tổ chức.

Trường Nguyên Entertainment tổ chức "Casting Call" Mrs Universe 2019.

Mrs Universe 2019 là sân chơi nhan sắc chính quy, đẳng cấp dành cho hoa hậu quý bà từ 18-55 tuổi, những phụ nữ đã kết hôn trên toàn thế giới với sự tham gia của các người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia tham dự hàng năm.

Sau 11 lần tổ chức thành công, năm nay cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2019 sẽ được tổ chức tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc vào khoảng 22/12 đến 1/1/2020.



Năm 2017, người đẹp Lưu Hoàng Trâm - nữ Việt kiều Mỹ đã ghi dấu ấn nhan sắc Việt tại sân chơi Mrs Universe tại Nam Phi với một chiến thắng thuyết phục. Sau một nhiệm kỳ thành công, Mrs Trâm Lưu đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm - Mrs Julia Gershun tại Philippines vào tháng 12/2018.

Đồng hành cùng Nhà sáng lập Mrs Universe - Mrs Megi Savova và Giám đốc Sava Tzekov từ 2017, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm đã quyết định ký kết hợp tác với Trường Nguyên Entertainment - đơn vị được trao bản quyền duy nhất tại Việt Nam để tổ chức chương trình "Casting Call" - tìm kiếm đại diện nhan sắc Việt Nam hội đủ yếu tố Sắc - Tâm - Tài để tham dự vòng chung kết cuộc thi này tại Trung Quốc vào tháng 12 sắp tới.



Trường Nguyên Entertainment là đơn vị nắm bản quyền tổ chức các cuộc thi nhan sắc như Miss & Mrs Taiwan International Global, Miss & Mrs Vietnam International... cũng như đào tạo, định hướng cho nhiều người đẹp trong showbiz Việt trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp chân - thiện - mỹ. Sau mỗi lần tổ chức thành công, Mr. Trường Nguyên luôn dành một khoảng thời gian nhất định để tổ chức những chuyến đi thiện nguyện, mang tình yêu thương chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. 




Trường Nguyên Entertainment sẽ nhận hồ sơ tham dự Mrs Universe 2019 từ sau 24/7 đến hết tháng 11/2019.

Điều kiện tham dự cuộc thi Mrs Universe 2019: Thí sinh đã có danh hiệu ở một cuộc thi nhan sắc, đã lập gia đình và độ tuổi trong khoảng 18-55.

Người chiến thắng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh tài với những người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia khác trên thế giới tại vòng chung kết Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ - Mrs Universe 2019 sẽ được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc.




Sau buổi họp báo cũng là Thanks Party của cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 được Trường Nguyên Entertainment tổ chức khá thành công tại Đài Bắc, Đài Loan vào tháng 6/2019.

Đông đảo các thí sinh đã có mặt tại bữa tiệc thân mật này để chúc mừng cho một mùa giải thành công tốt đẹp cũng như tri ân những tình cảm quý báu của bạn bè người thân, truyền thông báo chí đã luôn đồng hành trên chặng đường vừa qua.

Thy Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn