Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019 Jony Hoàng Long lịch lãm trong tiệc Thanks Party

Cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019 vừa qua, đêm chung kết diễn ra vào ngày 29-05-2019 tại Malaysia. Một cuộc thi mang đẳng cấp quốc tế dành cho những doanh nhân với nhiều thí sinh đến từ những quốc gia khác nhau như Việt Nam, Đài Loan, Malaysia, Singapore... Jony Hoàng Long là một đại diện trong số những thí sinh đến từ Việt Nam ở bảng Nam vương.

Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019 Jony Hoàng Long lịch lãm trong tiệc Thanks Party.

Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn và kịch tính từ tài năng, đến catwalk và ứng xử. Jony Hoàng Long đã xuất sắc bước vào đêm chung kết xếp hạng và đem về vinh dự cho đại diện Việt Nam với giải cao nhất - Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019. Bên cạnh đó, Hoàng Long còn vinh dự đoạt được hai giải phụ quý giá (Quốc phục đẹp nhất và Nam vương có gương mặt đẹp).

Jony Hoàng Long tại đêm chung kết Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019 diễn ra tại Malaysia vào tháng 5 năm 2019.

Sau khi trở về Việt Nam, Jony Hoàng Long đã cùng đồng hành với Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu 2018 Jolie Thơ Nguyễn và Học viện thẩm mỹ New Gem thực hiện chuyến hành trình nhân ái về vùng đất xứ dừa Bến Tre.

Chuyến hành trình thiện nguyện của Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019 về hội người mù tỉnh Bến Tre.

Ngày 23-06-2019 vừa qua, Nam vương Jony Hoàng Long đã tổ chức một đêm tiệc Thanks Party để cảm ơn và tri ân thầy cô, bạn bè, gia đình và những người luôn đồng hành, ủng hộ Hoàng Long trong chặng đường chạm đến vinh quang. Đêm tiệc được diễn ra tại nhà hàng Phú Nhuận với sự chuẩn bị chu đáo và hoành tráng. Và đặc biệt hơn là khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao, diễn viên, người mẫu, hoa hậu như Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu Jolie Thơ Nguyễn, Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam 2018 Diệu Hương, Hoa khôi Doanh nhân Lê Lan, Á vương Điện ảnh Việt Nam 2018 Bezi Đường, Phù thủy makeup Hồ Khanh, Nhà thiêt kế dạ hội Tom Kara, Nhà thiết kế áo dài Khôi Nguyễn, Nhiếp ảnh gia Trần Tín Trung...

Jony Hoàng Long và Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu Jolie Thơ Nguyễn.

Jony Hoàng Long và thầy của mình - Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh.


Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019 Jony Hoàng Long và Á vương Điện ảnh Việt Nam 2018 Bezi Đường trong đêm Thanks Party.

(Từ trái sang) Nhiếp ảnh gia Trần Tín Trung - Á vương Điện ảnh Việt Nam 2018 Bezi Đường - Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019 Jony Hoàng Long - Nhà thiết kế áo dài Khôi Nguyễn.

Jony Hoàng Long tặng hoa tri ân Ba Mẹ của mình.

Jony Hoàng Long và đại diện Beauty Salon Thanh Phượng.


Thầy (Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh) và những đồng nghiệp đến chúc mừng Tân Nam vương trong đêm Thanks Party.


Anh chị và người thân đến chung vui với Jony Hoàng Long.


Jony Hoàng Long và Hoa khôi Doanh nhân Lê Lan - Chủ tịch HĐQT, Kiến trúc sư Việt Nam & USA Edward Gree: Mr Phú & Mrs Thu - Mr Lee (những doanh nhân, chủ tịch Tập đoàn lớn ở TP.HCM).

Hoa khôi Doanh nhân Lê Lan - người em gái luôn đồng hành và ủng hộ anh trai Jony Hoàng Long rất nhiều trong suốt thời gian qua.

Trong đêm tiệc, Jony Hoàng Long chia sẻ, trong thời gian sắp tới anh sẽ tập trung hết tất cả vào công việc và tham gia những chuyến thiện nguyện cùng với Học viện thẩm mỹ New Gem để giúp nhiều mảnh đời khó khăn. Và anh dự định cuối năm 2019 sẽ mở một Trung tâm đào tạo nghệ thuật - thẩm mỹ cho riêng mình để tạo cơ hội và dẫn dắt những bạn trẻ có niềm đam mê với ngành makeup cũng như là bộ môn nghệ thuật.

Jony Hoàng Long cũng gửi lời cảm ơn đến em gái Hoa khôi Doanh nhân Lê Lan rất nhiều, bên cạnh đó Hoàng Long cũng xin cảm ơn Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu Jolie Thơ Nguyễn, Nhà thiết kế Khôi Nguyễn, Á vương Điện ảnh Bezi Đường và tất cả những người bạn luôn bên cạnh ủng hộ và giúp đỡ Hoàng Long!

Thy Thy
Ảnh: New Gem education, Trần Tín Trung
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn