Được tạo bởi Blogger.

Leo Đình Bảo: "Chồng quốc dân của LGBT" được săn đón chỉ sau một tập phát sóng

Leo Đình Bảo là cái tên quen thuộc với giới mộ điệu ảnh nghệ thuật cùng dòng thời trang thủ công haute couture. Trên chặn đường phát triển, dường như chàng trai này có sức hút với các danh xưng đi kèm do thời cuộc ban tặng, như "soái ca sữa fami", "phù thuỷ ý tưởng", "Leo King", và nay là "chồng quốc dân của LGBT".

Leo Đình Bảo: "Chồng quốc dân của LGBT" được săn đón chỉ sau một tập phát sóng.

Hãy cùng tìm hiểu thêm vài điều thú vị về chàng trai đa tài này:

- Xin chào Leo Đình Bảo, sau một tuần phát sóng của "Comeout - Bước ra ánh sáng", danh xưng "chồng quốc dân LGBT" đến từ sự ngông cuồng có khí chất của bạn hay về sự lụy tình?

Bảo rất hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ thông qua chương trình. Đã là trẻ tuổi thì các bạn đang cần nhiều thứ, nhu cầu cần một người yêu có trình độ hơn mình, cần được che chở, cần yêu thương, cần người có kinh tế... Tất cả điều đó được tìm thấy ở Bảo nên một danh xưng ngắn hạn cũng làm Bảo vui. Bên ngoài kia còn vô số nhưng người hơn Bảo về mọi mặt. Nếu danh xưng này xuất phát từ yêu mến mà ra thì mình đón nhận nó chứ đừng tìm lý do.




- Có nhiều ý kiến cho là Bảo khóc trên sóng là diễn xuất? Bạn nghĩ sao về điều này?

Thật hổ thẹn! Vì mình chưa kiểm soát được tuyến lệ của mình. Nếu cho lại một lần nữa, Bảo sẽ không khóc. Có những thứ chỉ cần nhắc đến là cảm xúc trào ra. Bảo không cố khóc mà cố nén khóc. Nên nói Bảo "diễn" là đúng. Vì Bảo đang gồng người cho không vỡ oà thêm.

Ai cũng có một mối tình. Nhưng có ai hỏi "một mối tình với người mồ côi và không tin ai trên đời" nó khác gì mình? Các bạn sẽ có câu trả lời thật nhất cho câu hỏi trên.




- Bên cạnh những tình yêu mọi người dành cho Bảo, thì thị phi đến với Bảo nhiều. Bảo có thật sự không màng đến?

Chỉ cần có người sống trên cõi đời này, thì tất sẽ có thị phi, tức giận là một hành động ngu, và ngu nhất là tức với người không hiểu nội dung tranh luận. Lấy lỗi lẫm người khác để trừng phạt chính mình, rõ ngu xuẩn!

Miệng đời là gì? Miệng của người ta và đời là của mình.
Không có họ, Leo Đình Bảo không có ngày hôm nay. Vì kỳ thị và thị phi giúp cho những người đặc biệt tỏa sáng hơn.



- Có nhận xét nói Leo Đình Bảo giả mạo giới tính thật, anh chỉ thích con trai chứ không phải lưỡng tính. Bạn nghĩ sao về nhận định trên?

Đó là thị phi đấy? Bảo luôn phán đoán vấn đề dựa vào thông tin và số liệu chính xác cụ thể của quá khứ và hiện tại, dùng các phép tính để cho ra số liệu trong tương lai. Mọi sự việc là một bài toán. Bạn có dám cho điểm cao với một học sinh viết bừa cho vui vào kiểm tra mà không quan tâm câu hỏi không?

- Với lượng kiến thức ngược với ngoại hình, Bảo có gặp khó khăn gì không?

Câu hỏi thật thú vị! (cười). Bảo chia sẻ một góc nhỏ kiến thức để nửa còn lại của Bảo "bắt tín hiệu" và Bảo không phải tìm tình yêu trong vô vọng nữa. Phép tính này sai, cái khôn là phải giấu cái khôn, cái ngu là bộc lộ cái khôn.

Bảo không gặp khó khăn nhưng Bảo có hệ quả phụ sau kiến thức của mình. Đó là "người ta sợ Bảo!".



- Được trò chuyện với Bảo ngoài đời, chắc hẳn cái "sợ" là tất yêu. Vì ở Bảo cuốn hút bởi sự ngông cuồng có kiến thức, trong khi phần chung mọi người thích một mẫu hình tượng khuôn mẫu. Bảo có nhận được nhiều nhận xét liên quan vấn đề này không?

Có! Nhiều lắm (cười). Họ Bảo tôi tại sao ngồi không dang chân trên sóng, không dạ thưa, không tỏ ra khiêm tốn, không nói ít lại để MC nói...

À! Thì ra là nhóm người này muốn thế. Trong khi các thạc sĩ, tiến sĩ khen tôi có chất riêng rất đang khuyến khích thì các bạn nhỏ tuổi kêu tôi đóng vai "ông già đẹp trai". Vậy mình nghe ai? (cười).

Vậy các bạn thích và cuồng tôi vì cái gì? Vì đó mới là tôi!

- Cảm ơn những chia sẻ rất thật và thuyết phục của Leo Đình Bảo. Chúc Bảo thành công hơn và tìm được mảnh ghép còn lại của mình sớm nhất!

NT
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn