Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Phan Duy Minh: Tấm gương sáng của thế hệ trẻ trong lĩnh vực kinh doanh

"Mục đích kinh doanh của tôi không chỉ vì cá nhân mà còn muốn góp sức cho cả cộng đồng người Việt", Phan Duy Minh chia sẻ.

Hotboy Phan Duy Minh: Tấm gương sáng của thế hệ trẻ trong lĩnh vực kinh doanh.

Phan Duy Minh một cái tên quen thuộc trong làng hotteen của xứ dừa. Nhờ sở hữu ngoại hình khá điển trai và nụ cười rạng rỡ, Minh được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò hotteen, mẫu ảnh.


Nhưng hai năm gần đây, Minh hoàn toàn xóa bỏ hình ảnh hồn nhiên, dễ thương của mình, xây dựng một hình ảnh mới trẻ trung, thanh lịch để chuyển mình sang lĩnh vực kinh doanh.

Vượt qua những khó khăn và áp lực ban đầu, hiện tại ở độ tuổi đôi mươi, 9x Bến Tre đang giữ nhiều vị trí quan trọng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: Giám đốc kinh doanh hệ thống dược mỹ phẩm CAME Japonica, giám đốc kinh doanh tổng hợp thực phẩm chức năng Hồng Trúc Company, Giám đốc phát triển chuỗi thương hiệu trà sữa Japo...


Minh chia sẻ: "Mục đích kinh doanh của Minh không chỉ vì bản thân mà còn muốn hỗ trợ giúp đỡ nhiều người có công ăn việc làm ổn định, có một cuộc sống khá giả, ấm no. Vì thế khi có dự án gì hay, mới, Minh thường kêu gọi nhiều người cùng hợp tác".



Không dừng lại ở đấy, trong tương lai Phan Duy Minh hứa hẹn sẽ mở rộng thêm nhiều mô hình kinh doanh khác nhau để giúp đỡ hướng nghiệp cho những bạn trẻ, những người nghèo có việc làm ổn định cũng như xậy dựng, đóng góp thêm nhiều quỹ từ thiện để giúp đỡ được nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn.

Thy Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn