Được tạo bởi Blogger.

Hành trình vượt qua những giới hạn bản thân của nữ doanh nhân Võ Thị Trà Giang

Là một bà mẹ bỉm sữa của 2 đứa con, cuộc sống chỉ biết phụ thuộc vào kinh tế của chồng và bản thân Trà Giang cảm nhận mình mất đi tiếng nói trong gia đình.

Hành trình vượt qua những giới hạn bản thân của nữ doanh nhân Võ Thị Trà Giang.

Để có được như ngày hôm nay, chị đã phải mạnh mẽ bước qua những ranh giới của bản thân để trở thành một phụ nữ đầy bản lĩnh mang tên Giám đốc miền Trung - Võ Thị Trà Giang.

Hành trình khởi nghiệp

Trước khi đến với kinh doanh dòng sản phẩm sâm bổ kiện tỳ của công ty TNHH TMDV KYO, chị đã kinh doanh mỹ phẩm nhưng kết quả không cao, cuộc sống ngày càng tất bật vây quanh với tã sữa cho con. Kinh tế không có, cô mất đi quyền được tôn trọng, bản thân là người phụ nữ đã thiệt thòi mà còn phụ thuộc số phận mình vào người khác là điều còn tồi tệ hơn. Rời xa chồng 2 năm là động lực để chị có thể cố gắng chứng minh được rằng phụ nữ ở nhà chăm con không hề vô dụng.


Không cho phép bản thân yếu đuối, gục ngã chỗ nào đứng dậy chỗ đó và không ít lần Trà Giang gạt đi quá khứ đã làm nhòe khóe mắt để sống vui với hiện tại. Nếu đã yếu đuối thì sẽ không có một Trà Giang nghị lực như ngày hôm nay.

Nghị lực đánh thức giấc mơ

Sau tất cả những thử thách và khó khăn, chị luôn đón nhận nó một cách vô thường, như cách người ta coi thường cô để rồi bứt phá trên cả bản thân và sự ngưỡng mộ của mọi người. Xã hội ngày nay đồng tiền là thước đo quyết định tốt xấu của con người nhưng cũng chính nó cho ta cuộc sống tốt đẹp hơn.


Chỉ một thời gian ngắn với nguồn động lực vươn tới thành công đã làm ngọn lửa đánh thức tiềm năng bản lĩnh của một người làm mẹ chiến đấu để bảo vệ đứa con của mình. Từ phụ nữ chập chững khởi nghiệp, bây giờ chị đã có hệ thống của riêng mình, người thủ lĩnh của các cô gái và mẹ bỉm sữa với kinh nghiệm của mình, chị đã giúp đỡ các chị em có nguồn thu nhập do kinh doanh online mang lại.

Tử tế trong suy nghĩ và lỗi sống

Ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì gia đình chính là nguồn động lực sau những bộn bề của cuộc sống, đặc biệt là cha mẹ già và 2 đứa con của mình. Trải qua vừa đủ nhiều trải nghiệm và thực sự có bản lĩnh để có thể phụ giúp gia đình của mình, chị chia sẻ: "Cuộc sống nếu như bạn đạt được mục tiêu mà ngừng lại sự cố gắng thì bạn sẽ bị chính tiềm thức của bạn bài trừ".

Vì vậy, dù đã có thành công nhưng chưa bao giờ mãn nguyện với bản thân, chị luôn chấp nhận và sẵn sàng thách thức. Chị cho rằng đây vừa là một phép thử cũng là cơ hội trải nghiệm chính bản thân mình.


Đối với mỗi con người, thành công hay thất bại vô cùng quan trọng, có nhiều người trong suốt quãng đời của mình thường tìm kiếm thành công, nhưng để đạt được thành công đó người đó luôn gặp phải những vấp ngã trong cuộc đời.

Là phụ nữ thời đại, ai cũng mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, tự chủ bản thân và quyết định cuộc sống cũng như hạnh phúc của mình. Đó luôn là suy nghĩ của người phụ nữ hiện đại, cô muốn bản thân người phụ nữ phải tự sản sinh ra cái giá trị đáng có. Bổn phận là người phụ nữ phải chăm lo cho gia đình nhưng không vì vậy mà gác lại những ước mơ của mình.


"Đến cả việc làm giàu cho bản thân mà bạn còn chờ người khác nhắc nhở, giám sát, đôn đốc, thậm chí nịnh hót vậy thì một lời khuyên cho bạn rằng: Bạn xứng đáng không có tiền" nên các bạn hãy là người chủ động, là người tự chủ tài chính. Làm khi chúng ta còn sức trẻ để sau về già chúng ta sẽ không phải nuối tiếc thời trẻ đã mạnh mẽ quyết đoán.

Chi tiết truy cập: Võ Thị Trà Giang

NT
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn