Được tạo bởi Blogger.

Hành trình chinh phục những ước mơ của Á khôi Nga Phan

Xuất hiện tại sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Tài sắc Toàn cầu 2019 do công ty Mỹ Liên Hương tổ chức, Á khôi Nga Phan chọn cho mình bộ áo dài vàng nổi bật và tinh tế. Người đẹp chia sẻ, việc khoác lên mình chiếc áo dài không chỉ là niềm vui, mà còn là niềm tự hào khi mình là người con gái Việt.

Hành trình chinh phục những ước mơ của Á khôi Nga Phan.

Nga Phan cho biết, đó cũng là cách cô góp phần giữ gìn vẻ đẹp truyền thống của dân tộc, trong đó có vẻ đẹp riêng của người con cố đô Huế. Từng đăng quang Á khôi cuộc thi Miss Áo dài 2018, với nhan sắc ngọc ngà đậm "nét Huế", Phan Thanh Nga (Nga Phan) được đông đảo khán giả theo dõi và ủng hộ rất nhiệt tình.





Ngoài thời gian dành công việc, những ngày cuối tuần, Á khôi Nga Phan thường cùng gia đình, bạn bè tham gia những chuyến từ thiện để chia sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống với những hoàn cảnh bất hạnh.

Đây là hoạt động thường xuyên của Á khôi từ trước khi cô tham gia cuộc thi Miss Áo dài 2018 tại Hà Nội. Không những thế, sau khi đăng quang, người đẹp vẫn tiếp tục các công tác từ thiện tại địa phương cũng như khắp mọi miền đất nước.





Ngoài công việc phun xăm thẩm mỹ hiện tại, Nga Phan còn tham gia làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng. Dự định sắp tới muốn phát triển hơn nữa, theo đuổi những ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, một người đẹp doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực liên quan đến sắc đẹp.

Á khôi chia sẻ, nghề người mẫu đầy hào quang và thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của mọi người nhưng cũng là nghề đầy chông gai và song gió đòi hỏi sự nỗ lực và can đảm để đi trên con đường ấy.

Phan Thanh Nga (Nga Phan) là một người con của mảnh đất cố đô Huế - dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tinh tế trong cuộc sống. Với gương mặt khả ái, duyên dáng rất riêng, cô dần dần bén duyên với nghề người mẫu với những bộ hình của các thương hiệu áo dài, thời trang và thẩm mỹ.



Sở hữu một thân hình cân đối, Nga Phan được nhiều bạn bè khen ngợi và cho rằng cô có nhiều tố chất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ước mơ lớn nhất mà cô muốn theo đuổi đó là lĩnh vực làm đẹp - làm đẹp cho bản thân, làm đẹp cho đời và làm đẹp cho tất cả những phụ nữ yêu cái đẹp.



Với sự hướng dẫn và ủng hộ của nhiều người, Nga Phan đã mạnh dạn tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong nước để khẳng định bản thân và trải nghiệm nhiều hơn, và thành công đã mỉn cười với cô khi Nga Phan đăng quang Á khôi Miss Áo dài 2018 tại Hà Nội một cách xứng đáng.


Để có được những bước đi thành công như vậy, Nga Phan đã phải trải qua không ít khó khăn, thử thách. "Từ nhỏ Nga đã tự tạo cho mình sự tự tập. Tất cả mọi thứ Nga đều muốn tự mình trải nghiệm và học hỏi. Vì thế Nga rất vui và hạnh phúc khi đến giờ này bản thân mình cũng đã có được những điều mà mình mong muốn. Nhưng không vì thế mà Nga dừng lại, mà đó chỉ là động lực để Nga chinh phục những đỉnh cao hơn nữa với những ước mơ của bản thân mình", Á khôi Nga Phan tâm sự.


Hành trình chạm ngõ những giấc mơ của Phan Thanh Nga đã thành hiện thực, và trong tương lai, cô sẽ là một người đẹp, một người mẫu trẻ đầy tiềm năng, một doanh nhân thành đạt. Mong rằng với những cánh cửa đang mở rộng trước mắt, Nga Phan sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và cô có thể chạm vào được những đam mê và khát vọng của chính mình.

Thy Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn