Được tạo bởi Blogger.

Diện đồ cực chất với style US-UK tại TNV Fashion

Tối 7/7/2019, thương hiệu thời trang TNV Fashion đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập với sự tham gia của nhiều hotgirl, hotface và ca sĩ Phan Ngọc Luân, Hà Nhi Idol.

Diện đồ cực chất với style US-UK tại TNV Fashion.

Được biết, TNV Fashion là một thương hiệu thời trang chuyên về style nữ US-UK. Với tiêu chí đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, TNV Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để khách hàng có thể tự tin bắt kịp những trend đang hot trên thế giới.


Mặc dù chỉ mới thành lập 1 năm nhưng TNV shop đã là một địa chỉ uy tín cho các chị em phụ nữ từ 18-40 tuổi đến mua sắm với giá cả phải chăng. Ngoài những item có sẵn, TNV shop còn có những bộ trang phục được thiết kế riêng theo ý khách hàng, phù hợp với mọi form người. Với đội ngũ nhân viên tư vấn lịch sự, chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm khi đến TNV shop và được hỗ trợ mix đồ nhiệt tình giúp bạn tự tin hơn, thoải mái hơn.



Nằm trên con đường Hoa Cau sầm uất của quận Phú Nhuận, TNV Shop là một địa chỉ quen thuộc của các bạn nữ, các hotgirl và cả các ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Với việc cập nhật liên tục các mẫu thời trang độc đáo, đa dạng, bắt kịp xu hướng mới nhất tại Việt Nam, TNV shop chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi tham quan và mua sắm tại đây.



Đến TNV, bạn sẽ như các mẫu Tây xinh đẹp, diện đồ chất hết phần người khác.

TNV Shop: 12 Hoa Cau, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0902276515

Website: topnuvietnv.com

Email: tnvfashion@gmail.com

Thy Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn