Được tạo bởi Blogger.

Á quân Ca Sĩ Giấu Mặt bước vào chặng đường thực tập sinh với nghệ danh mới

Gương mặt được biết đến qua nhiều game show truyền hình, từng đạt Á quân chương trình Ca Sĩ Giấu Mặt, Lê Quốc Anh được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi với hơn 110.000 lượt follow đã chính thức được chọn vào công ty giải trí bước vào con đường thực tập sinh.

Á quân Ca Sĩ Giấu Mặt bước vào chặng đường thực tập sinh với nghệ danh mới.

Lê Quốc Anh chính thức có nghệ danh mới là Wynn. Với ngoại hình nổi bật, gương mặt ưa nhìn và cực đáng yêu, chàng trai sở hữu cho mình lượt fans trên cộng đồng mạng khá lớn.

- Việc bước vào chặng đường thực tập sinh có khá nhiều gian nan và khó khăn, Wynn có thể chia sẻ gì về cảm nghĩ của bản thân?

May mắn khi được mọi người luôn quan tâm, theo dõi và ủng hộ Wynn trên con đường bước tới nghệ thuật là 1 điều vô cùng ý nghĩa và may mắn đối với Wynn. Phát triển theo hướng chuyên nghiệp là một điều thực sự không hề dễ khi hiện tại Việt Nam có rất nhiều nghệ sĩ, nhưng cũng không vì thế mà mình nản lòng bởi vì bản thân có sự khác biệt với các anh chị, các bạn khác.


Xuất thân từ một sinh viên ngành dược nhưng mơ ước và đam mê mãnh liệt của Wynn lại là ca hát, để theo đuổi được đam mê, Wynn đã phải cố gắng tốt nghiệp ngành dược sĩ theo kỳ vọng của bố mẹ. Và sau nhiều hoạt động nghệ thuật được mọi người quan tâm và chú ý và mình đã thuyết phục được bố mẹ đồng ý cho mình theo nghệ thuật. Wynn ngày hôm nay đã chính thức có cơ hội theo đuổi đam mê của chính bản thân mình.

- Trước khi chuẩn bị cho hành trình debut với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp của bản thân, thì Wynn đã là một gương mặt được mọi người biết và yêu mến. Thì không biết điều đó có gây trở ngại hay áp lực gì đối với Wynn không?

Thuận lợi trước mắt là mình được nhiều người yêu quý động viên mình trên con đường nghệ thuật, và cũng đã biết được phần nào khả năng và thực lực của bản thân Wynn. Còn về trở ngại đó chính là làm sao và làm như thế nào để những người biết mình trước đó không thấy mình bị một màu, và mình phải làm cho mọi biết là khả năng của mình không chỉ dừng lạ ở đó.


- Ngoài ca hát ra thì không biết Wynn có muốn thử sức mình với nhiều vai trò khác không, ví dụ như diễn viên, MC chẳng hạn?

Việc này chắc chắn là có rồi, vì bản thân mình là một người ham muốn học hỏi và khám phá khả năng của bản thân nên là bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào mình cũng mong muốn được thử sức và học hỏi nếu có cơ hội. Vì có thử sức mới biết thực lực mình tới đâu, vì thất bại nhiều lần ta mới có thêm nhiều kinh nghiệm mà (cười).


Wynn tên thật là Lê Quốc Anh hiện tại đang là một diễn viên, ca sĩ, mẫu ảnh và streamer nổi tiếng trên các app giải trí hiện nay. Trước đó, anh chàng từng tham gia nhiều chương trình và gặt hái cho mình một số thành tựu như: Quán quân Hát Cùng Arirang 2012, Á quân Ca Sĩ Giấu Mặt 2016-2017, Á quân Super Oliver Talent do Trung Quốc tổ chức cũng như xuất hiện tại tập 6 Ca Sĩ Tranh Tài, tập 7 Giọng Ải Giọng Ai mùa thứ 3.

Bước ra từ cuộc thi Ca Sĩ Giấu Mặt, Wynn nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả khi anh liên tiếp tung ra những bản cover mới mẻ trên trang cá nhân của mình. Anh chàng khoe giọng hát thật đầy ngọt ngào và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.


Có niềm đam mê yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là ca hát, Wynn hiện tại đang dần hoàn thiện bản thân bằng việc tích cực tập luyện trau dồi kỹ năng để chuẩn bị cho sự debut của mình vào tháng 11 năm 2019. Và lần này trở lại, phong cách mà Wynn muốn hướng tới đó là phong cách năng động trẻ trung cùng với người bạn đồng hành cùng với mình trên quãng đường sắp tới đó là cây đàn guitar.

Thy Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn