Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Doanh nhân Thủy Tiên dịu dàng xuống phố khiến bao con tim ngẩn ngơ!

TTVH | Diện đầm hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng, Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên nổi bật và thu hút ánh nhìn của hầu hết khách mời tham dự sự kiện.

Nữ hoàng Doanh nhân Thủy Tiên dịu dàng xuống phố khiến bao con tim ngẩn ngơ!

Với diện mạo sang trọng và vô cùng xinh đẹp, Nữ hoàng Doanh nhân Thủy Tiên xuất hiện tại sự kiện ra mắt hoa lan rừng đột biến được tổ chức tại rung tâm tổ chức sự kiện Diamond Place. Nhan sắc của mỹ nhân được mọi người đánh giá ngày một rạng rỡ trọn vẹn và xinh đẹp.


Mới đây, cô vừa cho ra mắt sản phẩm thương hiệu sầu riêng đông lạnh của Việt Nam - Happy Durian. Người đẹp cũng gặp hái được nhiều thành công khi kinh doanh ở lĩnh vực này.

Tại sự kiện, MC Anh Quân cũng tỏ ra khá thích thú khi lần đầu tiên được dẫn một chương trình sự kiện về hoa lan đột biến.

MC điển trai Anh Quân rất bất ngờ khi được nhìn thấy một cây lan đẹp và có giá trị lớn. Được biết cây hoa lan tại sự kiện có giá lên tới vài tỷ đồng và có tên gọi là Bách Hải Thủy.

Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện và được chứng kiến tận mắt cây hoa lan đột biến, người đẹp Thủy Tiên không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp và giá trị của nó.

Mặc dù không tham gia showbiz quá nhiều nhưng Nữ hoàng Thủy Tiên luôn chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện, ở cô toát lên được thần thái sang trọng cùng nét đẹp dịu dàng như thiên thần.

Không chỉ tạo được ấn tượng với đông đảo khán giả bởi nét khả ái, Nữ hoàng Thủy Tiên còn được ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang khá tinh tế, sang trọng và vô cùng gợi cảm.

Bộ đầm nhẹ nhàng không quá phô trương, giúp người đẹp tôn vóc dáng cùng nước da trắng ngần không tì vết.

Sau khi đăng quang, Thủy Tiên dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh và chăm lo gia đình của mình. Hiện tại người đẹp đang tích cực đẩy mạnh phát triển thương hiệu sầu riêng đông lạnh Happy Durian.

Duy England | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn