Được tạo bởi Blogger.

"Hôn nhân không hẹn hò": Câu chuyện sợ yêu - sợ nghèo của người hiện đại

TTVH | Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về hạnh phúc, chung quy lại, chất liệu để có được hạnh phúc đều giống nhau, được tạo nên từ tình yêu và tiền bạc. Nhưng với những người hiện đại, liệu điều này có còn đúng đắn?

"Hôn nhân không hẹn hò": Câu chuyện sợ yêu - sợ nghèo của người hiện đại.

Bác sĩ độc thân, sợ yêu

Gong Ki Tae là mẫu người hoàn hảo về học thức, gia đình và sự nghiệp. Anh là bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ tài giỏi và làm điêu đứng biết bao trái tim của các cô gái, nhưng trái lại, Ki Tae không thích kết hôn, anh yêu thích sự tự do để thoải mái được làm những điều mình thích. Song từ phía gia đình, cha mẹ anh lại không nghĩ thế. Họ liên tục hối thúc anh chuyện hôn sự để sớm yên bề gia thất.

Bị buộc phải lấy vợ, cách duy nhất Ki Tae có thể thoát khỏi áp lực từ phía gia đình chính là mau chóng đưa bạn gái về nhà ra mắt, vì vậy anh đã quyết định giới thiệu một cô gái không vừa ý bố mẹ để họ từ bỏ ý định ép buộc anh, và Joo Jang Mi - cô gái tốt nghiệp từ một trường đại học tỉnh lẻ là lựa chọn của Ki Tae.



Từ bỏ cuộc sống độc thân là nỗi sợ hãi của không riêng gì Gong Ki Tae mà còn là của những người trẻ hiện đại. Không khó để họ tìm thấy một người để yêu, nhưng để chọn gắn kết cuộc sống tự do với một người khác là một quyết định chẳng dễ dàng. Thay vào đó, họ cho rằng một mình vẫn ổn và không muốn lãng phí thanh xuân cho những câu chuyện tình mệt mỏi.

Ám ảnh nghèo khó của cô gái hiền lành

Trong khi Gong Ki Tae chẳng bận tâm chuyện yêu đương, Jang Mi lại luôn ám ảnh bởi cái nghèo. Là cô gái năng động và tươi sáng, cô xin làm việc tại một cửa hàng đồ hiệu và gác lại đam mê thời trang để giải quyết vấn đề về tiền bạc. Mặc dù vậy, Jang Mi vẫn luôn khát khao có một cửa hàng thời trang của riêng mình.

Duyên phận sắp đặt, Jang Mi nhận được lời đề nghị từ Ki Tae. Dù cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình yêu, nhưng số tiền nhận được có thể giúp cô giải quyết vấn đề hiện tại và đủ để Jang Mi theo đuổi được ước mơ. Bản hợp đồng hôn nhân sớm được thông qua, hôn lễ nhanh chóng được tổ chức và cha mẹ Ki Tae cũng không giấu được niềm hân hoan vui mừng vì con trai đã ổn định cuộc sống gia đình.




Với mục đích rất đơn thuần: thoát nghèo, Jang Mi sẵn sàng chấp nhận hôn nhân không có tình yêu? Lúc vật chất còn thiếu trước hụt sau, ai quan tâm tình yêu để làm gì chứ? Sự đánh đổi của Jang Mi như đại diện cho nỗi ám ảnh của đa số người trẻ hiện đại, thời gian và áp lực cuộc sống không nhường chỗ cho việc hiện thực hóa ước mơ.

Sau tất cả, không ai chạy trốn được tình yêu

Hai người dường như thuộc 2 tầng lớp, 2 thế giới lại vô tình gặp nhau vì những trăn trở trong cuộc sống. Từ vị trí "oan gia", họ lại hợp tác rồi phải lòng nhau tự lúc nào. Nhờ có tình yêu, cuộc sống nhàm chán của Gong Ki Tae và Jang Mi trở nên đầy màu sắc.

Cũng từ đó, bản hợp đồng hôn nhân dần trở nên vô nghĩa. Ki Tae sẽ thế nào khi phát hiện ra anh đang đi ngược lại mục đích ban đầu? Tình giả thành thật, Jang Mi sẽ lựa chọn trái tim hay lý trí? Và sau tất cả, họ có dám đối mặt với trái tim mình?


Với nội dung hấp dẫn, bộ phim "Hôn nhân không hẹn hò" quy tụ diễn viên trẻ và tài năng của màn ảnh xứ Kim Chi như: Yeon Woo Jin, Min Han Groo, Jeong Jinwoon, Han Sun-hwa, Heo Jung-min, and Yoon So-hee.

Đón xem "Hôn nhân không hẹn hò" lúc 20h từ thứ 2-7 trên YouTV, từ 1/6/2019.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn