Được tạo bởi Blogger.

Nguyên Vũ khiến fans muốn "lặng đi" với trailer đẫm nước mắt

TTVH | Dù chỉ là 25s demo, nhưng khán giả vẫn phải "điêu đứng" trước sản phẩm mới từ nam ca sĩ.

Nguyên Vũ khiến fans muốn "lặng đi" với trailer đẫm nước mắt.

Mới đây, Nguyên Vũ đã "nhá hàng" trên trang cá nhân một teaser MV mới với tựa đề Sợ Thấy Em Khóc, đánh dấu sự trở lại đường đua VPop tháng 6 này của anh. Được biết, đây là bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng do nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung viết riêng cho giọng hát nội lực của anh.

Một ca khúc đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc vốn là thế mạnh nhất của Nguyên Vũ nhưng vẫn khiến công chúng tò mò, bởi anh cũng từng sở hữu hàng loạt "siêu hit" ballad như "Tình yêu thầm kín", "Khúc dương cầm", "Hãy yêu người đến sau"... trước đó mỗi khi "động" vào ballad.

Nhìn vào loạt "thính" thì có thể thấy tạo hình của Nguyên Vũ trong sản phẩm lần này rất điển trai và ấm áp. Nhiều bình luận của các fan nữ nói rằng Nguyên Vũ thật sự rất hợp với hình ảnh này.

Đáng chú ý là ở phần hình ảnh của MV được thực hiện như một bộ phim điện ảnh được đầu tư chỉn chu.


Trong trailer của MV này, Nguyên Vũ đã hé lộ nhiều cảnh quay lãng mạng nhưng cũng không thiếu sự tranh cãi của các cặp đôi trong tình yêu.



Đặc biệt cảnh những giọt nước mắt đầy đau khổ khiến nhiều người tin rằng đây sẽ là một MV với câu chuyện buồn cùng những cú twist bất ngờ.

Một thời gian bận rộn với lịch làm việc dày đặc của mình, Nguyên Vũ khá im ắng trong việc ra mắt ca khúc solo cho mình. Nên với lần comeback này, fans đang hy vọng đây sẽ là một sản phẩm bùng nổ và chất lượng không kém những bài hit trước đây của anh.

MV sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 12/6 này trên kênh Youtube Nguyên Vũ Official.


Link trailer "Sợ thấy em khóc".


Nguyên Vũ nhá hàng ca khúc mới "Sợ thấy em khóc".

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn