Được tạo bởi Blogger.

MC Anh Quân tham gia chương trình "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh"

TTVH | Anh Quân là một trong những nam MC đắt show hiện nay. Anh là gương mặt sáng giá với những thành công nhất định trong một số chương trình lớn như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam, Siêu mẫu Việt Nam... hay một số sự kiện mang tầm quốc tế như: Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ. Dù đảm nhận vai trò dẫn dắt ở bất cứ chương trình nào, Anh Quân vẫn để lại trong lòng người hâm mộ ấn tượng là một hình ảnh chỉn chu, lịch thiệp cùng với vẻ bề ngoài điển trai.

MC Anh Quân tham gia chương trình "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh".

Thế nhưng, khi tham gia chương trình "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh", anh lại bị MC Quyền Linh ví như một con cá la hán? Tại sao lại như vậy? Liệu MC Quyền Linh và MC Anh Quân có hiềm khích với nhau hay không?


Thực tế là Anh Quân đang tham gia vào thử thách của chương trình do chính Quyền Linh đưa ra. Người chơi cùng MC Anh Quân là Diễm Phương. Cả hai phải bịt mắt và trang điểm cho đối phương trong vòng 99 giây để xem ai là người trang điểm đẹp nhất. Rất khó để cả hai thí sinh phân biệt được các đồ dùng makeup khi đã bị bịt mắt.

Hai thí sinh bị bịt mắt trước khi bắt đầu thử thách.

Và thực tế thì hình ảnh của Anh Quân sau khi trang điểm đã khiến cho Quyền Linh không thể ngừng cười và ví anh như con cá la hán.

Diễm Phương đang cố gắng "trả thù" Anh Quân sau khi anh đã trang điểm cho cô.


Còn Diễm Phương, khuôn mặt cô sẽ như thế nào sau khi được Anh Quân trang điểm. Giải thưởng là bộ mỹ phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản là GeiFu và Peiland sẽ thuộc về ai? Kính mời quý khán giả đón xem "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh" phát sóng vào lúc 10h45 trên Kênh HTV7 Chủ nhật ngày 9.6.2019 để trải nghiệm thử thách thú vị cùng Anh Quân và Diễm Phương.

Bin Ben | Tin Tức Văn Hóa
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn