Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam Bích Nguyệt gây thương nhớ với áo dài trắng bên hoa phượng

TTVH | Vừa qua, Hoa khôi Bích Nguyệt khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với tà áo dài trắng tinh khôi đầy nữ tính trong bộ ảnh mới được cô thực hiện để chào hè. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục thay đổi hình ảnh với những trang phục được đầu tư chu đáo và chỉn chu, khéo léo khoe hình thể quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế và dịu dàng tinh khôi.

Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam Bích Nguyệt gây thương nhớ với áo dài trắng bên hoa phượng.

Khác với mọi khi là hình ảnh Hoa khôi Bích Nguyệt với tà áo dài màu vàng quen thuộc cũng chính là màu yêu thích của cô, lần này Bích Nguyệt chọn cho mình một bộ áo dài trắng tinh cùng mái tóc dài thướt tha giúp cô càng thêm nổi bật khi chụp với hoa phượng.
(ảnh)


Khi được hỏi rằng tại sao không chọn màu vàng quen thuộc như mọi khi và không phải là một loại hoa nào khác mà lại là hoa phượng, Bích Nguyệt đã trả lời rằng bởi cô muốn hình ảnh của mình luôn mới và một phần cô muốn nhớ về quãng thời gian còn học sinh. Mùa hè cũng là mùa thi với những hình ảnh xúc động của lứa tuổi học trò, thấy hoa phượng khiến cô nhớ lại quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường với biết bao kỷ niệm đẹp của lứa tuổi học trò nên cô quyết định chụp ao dài trắng bên hoa phượng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh khác trong chùm ảnh gây thương nhớ của Hoa khôi Bích Nguyệt:











Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn