Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thị Ngọc Trinh tươi trẻ về Cần Thơ làm từ thiện

TTVH | Ngày 6/6 vừa qua, Hoa hậu Lê Thị Ngọc Trinh vượt chặng đường dài từ TP.HCM cùng BTC cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 về Cần Thơ trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây cần nhiều sự trợ giúp.

Hoa hậu Lê Thị Ngọc Trinh tươi trẻ về Cần Thơ làm từ thiện.

Là một người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới tại cuộc thi Mrs Chinatown World Beauty Pageant 2019 tổ chức tại Malaysia, Hoa hậu Lê Thị Ngọc Trinh cảm thấy vô cùng hạnh phúc với danh hiệu vừa đoạt được. Không những thế, người đẹp còn ý thức được trách nhiệm của bản thân dành cho cộng đồng và xã hội. Vì thế, ngay sau khi chương trình kết thúc tại Malaysia, cô đã cùng BTC về Cần Thơ trao những phần quà đầy ý nghĩa dành tặng cho các gia đình khó khăn nơi đây.


Người đẹp Lê Thị Ngọc Trinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Đêm 29/05/2019 vừa qua tại bán đảo Penang, Malaysia, đêm chung kết cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 đã được diễn ra với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Người đẹp Lê Thị Ngọc Trinh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 (The Winner of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019).

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 gọi tên Lê Thị Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019.

Có thể nói, gần 30 thí sinh được lựa chọn bước vào đêm chung kết tại Malaysia là những thí sinh xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi. Trải qua các phần thi Trang phục Áo dài của NTK Nguyễn Tuấn và Trang phục Dạ hội của NTK Tom Kara, BTC đã lần lượt xướng tên và trao giải cho các thí sinh đoạt những giải thưởng cao quý.



Đêm chung kết trao giải thành công vang dội và để lại nhiều cảm xúc thăng hoa dành cho tất cả các thí sinh cũng như các khách mời quốc tế cùng hội tụ về đất nước xinh đẹp Malaysia. Và kết quả ngoài mong đợi, Lê Thị Ngọc Trinh đã được xướng tên với ngôi vị cao quý Hoa hậu Thế giới 2019.


Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng - văn minh, tìm ra những ngôi vị cao nhất và xứng đáng nhất của cuộc thi.



Ngay sau khi đăng quang, dù khá bận rộn với công việc cá nhân, nhưng ngày 6/6 vừa qua, Hoa hậu Lê Thị Ngọc Trinh đã cùng BTC cuộc thi có mặt tại khu Thạnh Mỹ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ để trao hơn 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như mì gói, gạo, đường, nước mắm... cho người già nghèo neo đơn gặp nhiều khó khăn nơi đây.



Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn