Được tạo bởi Blogger.

Dàn mẫu nam PL khoe vẻ nam thần cùng vest CoCo&PaPa

TTVH | Nam vuơng Duy Linh, người mẫu Huy Kai, Luận Vũ, Đăng Khoa, Nguyễn Thanh Thiên cùng người mẫu nhí Suri Phương Anh và Kim Sơn vừa tham gia trong bộ ảnh giới thiệu các thiết kế mới của thương hiệu vest CoCo&PaPa của siêu mẫu Nam Phong.

Dàn mẫu nam PL khoe vẻ nam thần cùng vest CoCo&PaPa.

BST CoCo&PaPa vừa được Siêu mẫu Nam Phong cho ra mắt đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu thời trang nam của anh. Anh chàng tạo cho mình một phong cách sắc lạnh nhưng không kém phần lịch lãm.

Điểm gây ấn tượng mạnh nhất của BST này là phom dáng vừa cổ điển vừa hiện đại nhưng vẫn toát lên nét phóng khoáng lãng tử. Đây là phom dáng mang tính chất bước ngoặt trong cuộc cách mạng thay đổi hình ảnh của thương hiệu vest CoCo&PaPa năm 2019.



Ngoài phom dáng, các thiết kế trong BST của CoCo&PaPa còn lưu lại trong mắt người yêu mến thời trang bởi cách sử dụng màu sắc đầy dấu ấn. Những gam màu vừa nam tính, vừa đặc trưng như đen, trắng... được hòa trộn hài hòa, tạo nên nét hấp dẫn riêng biệt, tạo nên sự phong phú trong cách "chơi màu" của BST, vừa toát lên sự sang trọng, bí ẩn và cũng đầy lôi cuốn.

Với ý tưởng bay bổng và trẻ trung, các thiết kế trong BST pha trộn hài hòa phong cách lãng mạn nhưng không kém phần nổi bật phong cách hoàng gia, đã vẽ nên hình ảnh chàng trai lãng tử và phong trần, nam tính và rất gợi cảm.




Bên cạnh đó, NTK của CoCo&PaPa cũng cho thấy sự khéo léo, tinh tế khi pha trộn nét cổ điển lẫn hiện đại ở từng chi tiết nơi cổ áo, giúp cho các chàng trai không chỉ khoe được lợi thế hình thể tràn đầy năng lượng, mà còn tạo cái nhìn thanh lịch, quyến rũ nâng tầm thiết kế in lại ấn tượng sâu đậm cho người đối diện.

Mang phong cách Châu Âu lịch lãm, những bộ suit được thiết kế bởi CoCo&PaPa - thương hiệu do siêu mẫu Nam Phong sáng lập, gây ấn tượng với thiết kế ve bản lớn cùng đường cong cách điệu phóng khoáng, kết hợp những đường đột thủ công xứng tầm một bộ suit hảo hạng, giúp người mặc toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Thiết kế của CoCo&PaPa hướng tới những người đàn ông trưởng thành, nhưng vẫn cho thấy sự trẻ trung, phong cách và mang dấu ấn riêng của người mặc.



Khách hàng tìm tới CoCo&PaPa là những doanh nhân thành đạt, giới nghệ sĩ... Có thể kể đến những cái tên như: Danh ca Thái Châu, Phương Dung, Ngọc Sơn, Đan Trường, Nguyên Vũ, Trịnh Lam, Quốc Đại, Nhật Tinh Anh, Nguyễn Hoàng Nam, Quách Thành Danh, Hồ Việt Trung, Lưu Chí Vỹ, Đông Quân, Đỗ Tùng Lâm, Lương Gia Huy, Khưu Huy Vũ, diễn viên Lê Phương, Hoàng Anh, Ngọc Thuận, Đoàn Thanh Tài, Đình Toàn, siêu mẫu Minh Trung... Những bộ vest nam đến từ CoCo&PaPa đã từng xuất hiện tại nhiều cuộc thi, những sàn diễn thời trang trong và ngoài nước.

Không chỉ tự hào khi tạo ra những bộ form dáng chuẩn mực mà không kém sự phá cách, CoCo&PaPa còn luôn chú trọng lựa chọn những loại vải cao cấp để mang tới cho khách hàng những bộ vest hoàn hảo. Tất cả các chi tiết trang trí, đính kết trên trang phục CoCo&PaPa đều rất tỉ mỉ, tinh tế và sắc xảo. Đặc biệt, hoàn toàn theo phương pháp thủ công.


Những bộ đồ vest nam của CoCo&PaPa luôn được biết đến với thiết kế thời thượng nhất, là những bộ suit thanh thoát được may đo một cách hoàn hảo. Chất lượng và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cũng là yếu tố mang lại thành công cho CoCo&PaPa. Nếu bạn mua một bộ vest của CoCo&PaPa thì bạn có thể yên tâm chúng sẽ không thể lỗi mốt trong nhiều năm tới. Những người đặt nặng vẻ chuyên nghiệp và hiện đại trên những bộ vest của mình sẽ nhận thấy CoCo&PaPa là một lựa chọn đúng đắn.

CoCo&PaPa:

• 275/21 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TPHCM

• Liên hệ đặt hàng: 0913760786

Trang phục: CoCo&PaPa
Thiết kế: Siêu mẫu Nam Phong
Concept: Tạ Nguyên Phúc
Model: Nam vương Duy Linh, Nhóm người mẫu PL gồm Huy Kai, Luận Vũ, Đăng Khoa, Nguyễn Thanh Thiên, Suri Phương Anh, Kim Sơn
Photo: Đỗ Xuân Vinh
Makeup: Tần Quang, Phan Song Phan

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn