Được tạo bởi Blogger.

9x vẽ tranh 3D thổi hồn vào những bức tường khô cứng

PHONG CÁCH SAO | Đức Dự - một chàng trai thế hệ 9x, xuất thân từ thư pháp cùng niềm đam mê hoài bão với nghệ thuật truyền thống, từng bỏ lỡ việc học Đại học với muôn vàn khó khăn thử thách. Đi lên từ đôi bàn tay trắng nhưng cho đến hôm nay, Đức Dự đã tạo nên một sự nghiệp vững trãi cho mình với vai trò quản lý một công ty chuyên về thiết kế và thi công tranh 3D, song song đó cũng là một người thầy dạy vẽ và là một nghệ nhân thư pháp.

9x vẽ tranh 3D thổi hồn vào những bức tường khô cứng.

Tưởng chừng với đôi bàn tay ấy, Đức Dự sẽ chỉ thăng hoa trong bộ môn thư pháp khi các tác phẩm của anh được rất nhiều người chiêu mộ, đặc biệt còn là "vật phẩm" được tặng đến Nguyên Thủ tướng Trương Tấn Sang trong dịp Tết 2019. Nhưng với sức trẻ và tài năng của mình, Đức Dự đã tiếp tục "tấn công" sang lĩnh vực vẽ tranh 3D, trở thành một họa sỹ thực thụ.

Trang 3D thiên nhiên tươi mát cho quán cafe tại quận Gò Vấp.

Dự án trang 4D đầu tiên tại Việt Nam.



Tranh tường 3D là bộ môn nghệ thuật độc đáo pha lẫn sự choáng ngợp đến bất ngờ cho người thưởng thức. "Mỗi một bức tranh là một cảm hứng sáng tạo khác nhau, ở đó ngoài việc đầu tư rất nhiều ý tưởng mới cho sản phẩm, Dự còn đặt cả tâm huyết, học hỏi thêm nhiều kỹ thuật mới để áp dụng vào tác phẩm của mình và thổi hồn vào bối cảnh mang đến sự chân thật nhất", Đức Dự nói. Chính vì vậy, mỗi bức tranh của Đức Dự tạo ra, dù cho ai đó có thể nghĩ rằng sẽ không là đẹp nhất nhưng nhất định đó sẽ là bức tranh độc nhất cho người xem.


Con đường màu sắc Việt Nam tại dự án bích họa Lý Sơn - Quảng Ngãi.

Dự án cộng đồng nhằm phát triển du lịch biển cho bà con huyện đảo An Bình, Lý Sơn, Quảng Bình.

Đức Dự khắc họa hình ảnh của đứa bé hòa với thiên nhiên ngay trên chính khu phố của bé trai ấy.

Tranh tường 3D được Đức Dự thực hiện, hội tụ rất nhiều yếu tố mà những ai yêu thích tác phẩm của anh đều cảm nhận rằng mỗi bức tranh luôn mang đến cho người xem một hình ảnh sống động như thật, sức sống hiện hữu trong mỗi bức tranh và mở rộng không gian độc đáo khi bạn có thể đứng ở mọi góc khác nhau để chụp ra những bức hình như thật.

Khu vực tranh tường 3D còn là nơi để chính chủ nhân thư giãn sau giờ làm việc.

Cận cảnh đường nét hoa nổi 3D của bức tranh.

Ngoài những bức tranh 3D chất lượng cao, những sản phẩm tranh 3D kết hợp thư pháp cũng mang lại gía trị nghệ thuật cao.

Đức Dự chia sẻ, các tác phẩm công ty mang đến nhằm tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Việt và phát triển du lịch cho cộng đồng như nhiều dự án lớn là các làng bích họa tại Quảng Bình, Lý Sơn - Quãng Ngãi, Buôn Mê Thuộc... được các ban ngành lãnh đạo tuyên dương. Cũng như rất nhiều các dự án khác trên toàn quốc.

Ngọc Thu | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn