Được tạo bởi Blogger.

Sốt 39 độ, Đàm Lưu Ly vẫn đội mưa đi tìm trai đẹp 6 múi

TTVH | Mặc dù đang sốt 39 độ, nhưng Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly vẫn bất chấp đội mưa đi tìm kiếm trai đẹp tại cuộc thi Mister Viet Nam.

Sốt 39 độ, Đàm Lưu Ly vẫn đội mưa đi tìm trai đẹp 6 múi.

Mặc dù trời mưa to, nhưng hơn 200 thí sinh với thể hình đều tăm tắp và chuẩn mực có chiều cao trên 1m75, cơ bụng 6 múi, cơ bắp săn chắc đã đổ về dự sơ tuyển cuộc thi Mister Viet Nam khu vực TPHCM. Tham dự buổi casting có sự góp mặt của Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, diễn viên người mẫu Thúy Hạnh và Miss Universe Vietnam 2013 - Trương Thị May cùng hai đội giám khảo - huấn luyện viên gồm: Đội "Winner" gồm Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu, Miss Globe Khánh Ngân, Mister International Trịnh Bảo, Nhiếp ảnh gia Quang Khuê, Nhà thiết kế Tú Đỗ và Đội "Super Star" với Dương Nguyễn Khả Trang, Manhunt International Mai Tuấn Anh, Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương, Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp, Nhà thiết kế Lê Lên.


Với vai trò là Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Mister Viet Nam 2019, Hoa hậu Đàm Lưu Ly bất ngờ gây choáng ngợp khi diện trang phục sexy, gợi cảm hết mức của NTK Minh Tuấn. Tuy nhiên, trước thời điểm casting không lâu, Hoa hậu Đàm Lưu Ly sốt cao và bị mất tiếng. Nhưng với mong muốn tìm kiếm "soái ca", chị đã bất chấp đội mưa, uống thuốc hạ sốt để đi "soi" trai đẹp 6 múi.

Bằng chính kinh nghiệm của bản thân, Hoa hậu Đàm Lưu Ly đã cùng các thành viên BGK lựa chọn ra những gương mặt sáng giá để bước tiếp vào cuộc thi. Hoa hậu Đàm Lưu Ly cho biết các thí sinh ai ai cũng đẹp trai, cao to, 6 múi, thân hình vạm vỡ. Bên cạnh đó, Đàm Lưu Ly còn đánh giá các bạn trẻ hiện nay không chỉ đẹp mà còn rất tự tin và dám mạnh mẽ, quyết liệt theo đuổi giấc mơ của mình.




Diễn viên người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ, chị rất bất ngờ khi thấy có nhiều "nam thần" đến như vậy.
Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người sáng lập dự án "Ngôi sao Danh vọng - Leading Stars Project" và sáng lập cuộc thi Mister Viet Nam 2019, cho biết: "Chúng tôi thực sự hạnh phúc vì như vậy cuộc thi đã được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình và tin tưởng. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến một cuộc thi công bằng, văn minh để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất đại diện cho vẻ đẹp của nam giới Việt".



Nam vương Ngọc Tình - Trưởng Ban tổ chức cuộc chia sẻ: "Trước đây, chúng tôi luôn vất vả để đi tìm những ứng viên cho các cuộc thi quốc tế dành cho nam, đến giờ chúng tôi tự tin rằng Việt Nam chắc chắn sẽ còn tiến xa trong bảng xếp hạng cường quốc Nam vương với những ứng viên như thế này".

Kết thúc vòng sơ tuyển miền Nam, Ban tổ chức đã chọn được 16 thí sinh bước vào vòng tiếp theo. Ngoaì ra, ngày 16/16 tới đây, BTC sẽ tiến hành casting tại khu vực Hà Nội.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Ảnh: Minh Vũ - Đăng Khoa - Huy TrầN
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn