Được tạo bởi Blogger.

Nữ lãnh đạo Hoàng Thị Thắm đăng quang Nữ Hoàng Quyền Năng Asean 2019

TTVH | Nữ lãnh đạo Hoàng Thị Thắm - Giám đốc Công ty TNHH MTV Trần Gia Linh chính là Nữ chủ nhân của chiếc vương miện Nữ Hoàng Quyền Năng tại cuộc thi Nữ hoàng Biển và Nam vương Đại dương Asean 2019.

Nữ lãnh đạo Hoàng Thị Thắm đăng quang Nữ Hoàng Quyền Năng Asean 2019.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian, do Trường quản trị doanh nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Aphca Asian đồng phối hợp thực hiện. Tìm kiếm thí sinh là doanh nhân đang kinh doanh trong mọi lĩnh vực, tìm kiếm thí sinh đủ 3 yếu tố tâm tầm tài, để giao lưu với 86 nước thuộc Hiệp hội Aphca Châu Á Thái Bình Dương, mục tiêu là kết nối - giao lưu - trao đổi, cùng xúc tiến ngoại giao hàng hóa trong nhiều lĩnh vực.



Sau 1 tháng tranh tài, đêm chung kết được tổ chức thành công rực rỡ, Nữ hoàng Biển và Nam vương Đại dương Asean 2019 đã trở thành sân chơi thú vị, một món ăn tinh thần không thể thiếu của các nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo trên toàn quốc. Chương trình là nơi quy tụ của những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.



Hiện nay, ngoài công việc hiện tại, chị còn phụ giúp chồng mình trong công việc tại công ty. Hoàng Thị Thắm biết cuộc thi qua các kênh thông tin và qua cô em gái nhỏ. Ngoài ra chị còn chia sẻ thêm: "Tham gia cuộc thi này, cái chính là muốn giao lưu và gặp gỡ những nữ doanh nhân tài sắc. Thắm vốn dĩ rất yêu biển, yêu màu xanh và vẻ đẹp của biển mà tên cuộc thi tổ chức đúng vào dịp Lễ hội biển Nha Trang và tên chủ đề cuộc thi là 'vẻ đẹp Biển'. Đó là cơ hội, là dịp để Thắm có thể khám phá thêm những kiến thức mới, những nét độc đáo cũng như còn nhiều điều tiềm ẩn về biển".



Nữ Hoàng Quyền Năng cảm nhận đây là cuộc thi rất bổ ích, là một sân chơi đầy trải nghiệm và màu sắc. Thông qua đây, cho Hoàng Thị Thắm xin gởi lời cảm ơn đến BTC và ê-kíp thực hiện chương trinh đã tạo mọi điều kiện cũng như hỗ trợ cho thí sinh rất chu đáo.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn