Được tạo bởi Blogger.

NTK Việt Hùng - Đại sứ Duyên dáng Áo dài Việt 2019: Người đàn ông có tình yêu to lớn với áo dài

TTVH | Trong giới mộ điệu thời trang, NTK Việt Hùng thường được nhắc đến với những danh xưng như "Người giữ hồn" cho Áo dài Việt, "Ông bầu của các hoa hậu". Đặc biệt, với vô số lần ngồi "ghế nóng" của các cuộc thi nhan sắc, thời trang, tên tuổi của nhà thiết kế tài năng này đã trở thành bảo chứng cho sự chuyên nghiệp.

NTK Việt Hùng - Đại sứ Duyên dáng Áo dài Việt 2019: Người đàn ông có tình yêu to lớn với áo dài.

Mới đây nhất NTK Việt Hùng tham gia Duyên dáng Áo dài Việt 2019 với vai trò Đại sứ, do Cung Văn hóa Lao động TP.HCM, Tri Tâm Media và Hãng phim Xuân Phước thực hiện. Có thể nói với vai trò lần này của NTK Việt Hùng, các bạn thí sinh sẽ có cơ hội tiếp cận với những thiết kế tinh tế về áo dài cũng như hiểu hơn về tà áo dài Việt Nam.


Ngoài tài hoa qua những thiết kế về áo dài, NTK học chuyên ngành Luật nhưng lại trở thành một nhà thiết kế áo dài nổi tiếng, NTK Việt Hùng cho thấy yếu tố đạt đến thành công chính là tình yêu, niềm đam mê và cái "duyên" với nghề. Từ giảng dạy, làm thời trang, thiết kế áo dài hay "cầm cân nảy mực" tại các cuộc thi, anh đều dành nhiều tâm huyết để làm đến cùng.


Tính đến thời điểm này, NTK Nguyễn Việt Hùng đã gắn bó với lĩnh vực thời trang và các cuộc thi sắc đẹp với chặng đường gần 20 năm. Anh được xem là "Ông bầu mát tay của các hoa hậu", là "Gương mặt thân quen" của hầu khắp các cuộc thi sắc đẹp từ Hoa hậu Việt Nam đến Hoa hậu Biển, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Áo dài... Song song đó các dự án về áo dài cũng được NTK Việt Hùng xây dựng và triển khai với nhiều hình thức khác nhau, với mong muốn giữ gìn và phát huy tính truyền thống của tà áo dài Việt Nam.



Chính xuất phát điểm vững vàng dựa trên nền tảng về tri thức mà NTK Việt Hùng luôn có hướng đi cho những dự án và thiết kế của mình, với anh việc thiết kế những mẫu áo dài cũng giống như vẽ lên nó những điều đặc biệt nhất của cuộc sống, hay đi những thước phim của chính hiện tại, quá khứ và tương lai.


Với tình yêu lớn lao cùng chiếc áo dài của Việt Nam, NTK Việt Hùng cũng sẵn sàng cho dự án Đại sứ Áo dài Việt Nam. Chương trình sẽ chính thức được công bố vào ngày 15/5 tới, hướng đến các quý cô và phụ nữ có tình yêu với áo dài và cũng thông qua cuộc thi, nhóm đối tượng trẻ em cũng sẽ được tìm hiểu về những chiếc áo dài. Dự án này được xem như cả tâm huyến của anh về công việc thiết kế áo dài, cũng được xem như là lời "tri ân" mà anh muốn chia sẻ với công chúng.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn